Việt Hoa – Nữ chính phim giờ vàng VTV

Home / Tin tức / Việt Hoa – Nữ chính phim giờ vàng VTV

Việt Hoa có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả truyền hình vài năm trở lại đây. Với diễn xuất linh hoạt, tự nhiên cùng nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn được kỳ vọng trở thành “ngọc nữ” mới của màn ảnh Việt.

Việt Hoa (sinh năm 1996) là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Dù mới chỉ bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 từ năm 2019 nhưng với vẻ đẹp xinh xắn tự nhiên, Việt Hoa đã nhanh chóng tạo được thiện cảm với khán giả xem truyền hình.

Nữ diễn viên Việt Hoa

Cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Hương vị tình thân, Cô gái nhà người ta và Những ngày không thể quên. Việt Hoa cũng là cái tên được khán giả chú ý khi đảm nhận vai con dâu của cố NSND Hoàng Dũng trong bộ phim Trở về giữa yêu thương. Nữ diễn viên sinh năm 1996 để lại ấn tượng tốt với khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, lời thoại và biểu cảm dễ dàng thu hút người xem. Đặc biệt, Việt Hoa từng được cố NSND Hoàng Dũng khen ngợi là diễn viên trẻ có tố chất và kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Trước khi trở thành diễn viên truyền hình, cô được biết đến là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam với những vai diễn hiền lành và những phim sitcom ngắn. Cũng qua sitcom “Những thiên thần nhà S6” của đạo diễn Trịnh Lê Phong, Việt Hoa có cơ hội thử sức với vai diễn truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Việt Hoa còn là mẫu ảnh với phong cách cá tính, gợi cảm. Khác với những vai diễn khiến khán giả “ghét cay ghét đắng”, nữ diễn viên Việt Hoa ngoài đời được nhận xét là cô gái đẹp người đẹp cả nết. Ít ai biết nữ diễn viên phim Hương vị tình thân lại là người khá hướng nội, khác hoàn toàn với những vai diễn của cô trên truyền hình. Dù phải thể hiện tính cách đối lập hoàn toàn với bản thân ngoài đời nhưng những gì nữ diễn viên trẻ thể hiện đều mang đến cho người xem cảm xúc chân thật mà vẫn có màu sắc riêng.

Hợp tác cùng Vist Media

Việt Hoa cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài năng diễn xuất linh hoạt. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng diễn viên Việt Hoa đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường. 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs