Thân Thúy Hà – Hoa Khôi chuyên trị vai “ác nữ”

Home / Tin tức / Thân Thúy Hà – Hoa Khôi chuyên trị vai “ác nữ”

Được biết đến là một người đẹp trong ngành giải trí, hoa khôi trên sàn diễn , nữ diễn viên Thân Thúy Hà còn được khán giả quen mặt trong nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ.

Diễn viên Thân Thúy Hà

Thân Thúy Hà sinh năm 1978, là diễn viên có sức hút trong làng giải trí Việt. Cô sinh ra và lớn lên tại miền đất sông nước Tiền Giang.

Năm 16 tuổi, cô được bạn bè động viên cùng với việc sở hữu vóc dáng cao ráo, làn da trắng nõn Thân Thúy Hà quyết định tham cuộc thi Hoa khôi Thanh niên thanh lịch và đạt giải. Tốt nghiệp trường cấp 3, Thúy Hà quyết định ở lại Sài Gòn phát triển nghề người mẫu và theo đuổi con đường chuyên nghiệp.

Cô bén duyên với nghề người mẫu sau khi tham gia cuộc thi hoa khôi

Từ sàn catwalk, Thân Thúy Hà dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất và để lại hàng loạt các vai diễn ấn tượng trong phim: Người đứng trong gió, Nếu còn có ngày mai, Cung đường tội lỗi, Giọt nước mắt hận thù, Lục Vân Tiên, Tình yêu còn lại, Cột mốc 23, Thám tử miệt vườn, Duyên kiếp, Vợ quan, Lưới trời…

Sau nhiều năm cố gắng và cống hiến cho diễn xuất, nữ diễn viên cũng đã đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp nghệ thuật như: 

-Được đề cử ở hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất – Phim điện ảnh” tại giải Cánh Diều Vàng 2015.

-Tại Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2015, nằm trong danh sách đề cử “Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất”.

-Tiếp tục nằm trong danh sách đề cử cho hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất – Phim điện ảnh” tại Giải Liên hoan phim Việt Nam năm 2015.

Trong con đường diễn xuất, Thúy Hà thường xuyên được đạo diễn tin tưởng giao cho các vai phản diện. Những vai ác cô nhận được nhiều đến nỗi khi ở ngoài đường vẫn bị nhiều khán giả… ghét.

Thân Thúy Hà là một trong những “ác nữ” quen mặt của phim Việt

Hiện nay, cô sống cùng 2 con và luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho các con. Bà mẹ 2 con cũng gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp và quý phái. Phong cách thời trang tinh tế của Thân Thuý Hà cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ở độ tuổi U50, Thân Thuý Hà vẫn sở hữu body vô cùng nóng bỏng và gợi cảm.

Hợp tác cùng Vist Media

Thân Thúy Hà là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài năng diễn xuất linh hoạt. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng nghệ sĩ Thân Thúy Hà đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs