SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG SỮA TĂNG CÂN THẾ HỆ MỚI CỦA THƯƠNG HIỆU LEVITRUE VIỆT NAM

Home / Tin tức / SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG SỮA TĂNG CÂN THẾ HỆ MỚI CỦA THƯƠNG HIỆU LEVITRUE VIỆT NAM

 

Hội thảo “Ứng dụng Công nghệ đạm Whey thủy phân trong bộ sản phẩm tăng cân thế hệ mới – Giải pháp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cân hiệu quả” là event dành các bậc cha mẹ có con biếng ăn, thấp còi cũng như những người muốn nâng cao thể trạng và trí tuệ tham gia. Là hội thảo sức khỏe thiết thực vì vậy sự kiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để mọi người giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân cũng như được lắng nghe những giải pháp tăng cân an toàn, hiệu quả từ chuyên gia TS.BS Trương Hồng Sơn – Viện trưởng Viện Y học. Cũng trong event này đã diễn ra Lễ ký kết Chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học ứng dụng công nghệ đạm Whey thủy phân từ Hoa Kỳ cho Công ty cổ phần đầu tư Levitrue Việt Nam để đưa vào sản xuất các dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cân, cải thiện hệ tiêu hóa.
      

Diễn viên Huyền Lizzie, TS-BS Trương Hồng Sơn chụp cùng nhãn hàng.
 Diễn viên Huyền Lizzie, TS-BS Trương Hồng Sơn trong phần tọa đàm tại sự kiện

Diễn viên Huyền Lizzie, TS-BS Trương Hồng Sơn chụp cùng đại diện nhãn hàng và đối tác.

Diễn viên Huyền Lizzie

TS-BS Trương Hồng Sơn


Ký kết giữa nhãn hàng và đối tác tại sự kiện

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông, VIST MEDIA đã đồng hành cùng nhãn hàng trong công tác chuẩn bị và tổ chức thành công sự kiện. 

Hậu trường VIST MEDIA làm việc trong event

Cùng VIST MEDIA nhìn lại một số hình ảnh đẹp của các khách mời: diễn viên Huyền Lizzie, chuyên gia TS.BS Trương Hồng Sơn và các mẹ có con đang gặp tình trạng biếng ăn, thấp còi tham gia.