Quỳnh Nga Cá sấu chúa sau 13 năm nổi tiếng

Home / Tin tức / Quỳnh Nga Cá sấu chúa sau 13 năm nổi tiếng

Quỳnh Nga từng là cái tên đình đám 10 năm trước, gắn liền với biệt danh “Cá sấu chúa” từ bộ phim Lập trình cho trái tim.

Quỳnh Nga tên thật Phạm Thị Quỳnh Nga (sinh 07/09/1988) là một diễn viên, ca sĩ . Quỳnh Nga tốt nghiệp ngành Đại học Văn hóa và ngành Quản lý văn hóa năm 2010. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc xinh đẹp và niềm đam mê với nghệ thuật, cô đăng kí tham gia cuộc thi Miss Audition và trở thành thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất tại đêm Gala Miss Audition 2007.

Diễn viên Quỳnh Nga

Nữ diễn viên xuất sắc chiến thắng ngôi vị quán quân của Miss Audition 2007. Bước ra từ sân chơi nhan sắc, Quỳnh Nga được mời tham gia bộ phim Lập trình cho trái tim do công ty FPT Media sản xuất.

Bộ phim nổi tiếng này giúp tên tuổi Quỳnh Nga lên “như diều gặp gió”. Cô được khán giả yêu mến gọi bằng “Cá sấu chúa” cho đến tận bây giờ.

Không chỉ diễn xuất, Quỳnh Nga còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô cùng nam ca sĩ Khánh Phương kết hợp “ăn ý” với nhau trong nhiều sản phẩm như: Tình yêu không đắn đo, Hình bóng của mây, Gió đông ấm áp, Lời hứa mùa đông, Ngàn lần khắc tên em… Ngoài ra, Quỳnh Nga ra mắt nhiều sản phẩm solo như Đành nói lời chia tay, Có lẽ, Quên đi thói quen, Quá khứ không thể quên, Em tin, Điều anh lựa chọn…

Năm 2014 cô tạm rút khỏi con đường nghệ thuật để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh.

Những năm gần đây cô dần quay trở lại màn ảnh nhỏ và ngay lập tức góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Về nhà đi con, Sinh tử, Hoa trong bão và mới nhất là Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. 

Mặc dù mới trở lại gần đây sau nhiều năm vắng bóng tuy nhiên Quỳnh Nga vẫn là một trong những diễn viên có diễn xuất tốt và được nhiều đạo diễn đánh giá cao. Mới đây cô cũng tham gia vào chương trình truyền hình thực tế “ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” và nhận được nhiều tương tác tích cực từ khán giả.

Quỳnh Nga tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”

Hiện tại, Quỳnh Nga vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất và không ngừng trau dồi kỹ năng. Cô dự định tham gia nhiều dự án phim mới và hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới. 

Hợp tác cùng Vist Media

Quỳnh Nga là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài năng diễn xuất linh hoạt. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng Quỳnh Nga đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường. 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs