Quỳnh Kool – trái ngọt cho hành trình “kính nghiệp”

Home / Tin tức / Quỳnh Kool – trái ngọt cho hành trình “kính nghiệp”

Trải qua hành trình không ngừng nỗ lực, diễn viên Quỳnh Kool đã sở hữu một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Nữ diễn viên Quỳnh Kool

 

Nữ diễn viên kính nghiệp

Quỳnh Kool, tên thật là Nguyễn Thị Thu Quỳnh, sinh năm 1995 tại tỉnh Thái Bình. Từ bé, cô đã bộc lộ niềm đam mê với diễn xuất và quyết theo học tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Biến cố gia đình khiến cô phải ra đời bươn chải từ sớm. Cô đến với nghệ thuật khi tham gia diễn xuất trong các MV “Mong em luôn mỉm cười” (2013), “Vợ người ta” (2014) song song với công việc mẫu ảnh, đóng quảng cáo.

Đến năm thứ hai đại học, Quỳnh Kool tham gia vào series hài “Kem xôi” – kênh giải trí dành cho khán giả trẻ, khai thác các tình huống diễn ra trong cuộc sống hàng ngày qua lăng kính hài hước. Đây là nơi đã giúp cô “thành danh”, mở ra nhiều cơ hội mang tính bước ngoặt cho nữ diễn viên.

Năm 2017, hot girl 9X lấn sân truyền hình với bộ phim “Đi qua mùa hạ”. Sau đó, cô có cơ hội được vào vai em gái Lan cave (Thanh Hương) trong bộ phim “Quỳnh búp bê”. Cùng với độ hot của phim, sao nữ quê Thái Bình cũng được khen ngợi với diễn xuất tự nhiên, lăn xả vì vai diễn. 

Những năm sau đó, cô liên tục phủ sóng màn ảnh VTV với “Nàng dâu order”, “Đừng bắt em phải quên”, “Nhà trọ Balanha”, “Hướng dương ngược nắng”, “Hãy nói lời yêu”, “Gara hạnh phúc”… Quỳnh Kool liên tục đảm nhận vai nữ chính, và độ khó của vai diễn cũng tăng lên dần. Cô mạnh dạn thử sức với những dạng vai khác nhau, vào những hình tượng chưa từng có trước đó trên màn ảnh. Điều đáng nói là cả diễn xuất lẫn tạo hình của sao nữ đều hoàn toàn thuyết phục người xem.

Nữ diễn viên liên tục phủ sóng phim giờ vàng của VTV

Năm 2020 và 2022, Quỳnh Kool được đề cử VTV Awards 2022 hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng. Mới đây, tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2023, cô đã xuất sắc vượt qua nhiều đàn chị khác ở lĩnh vực phim truyền hình để giành chiến thắng giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” với vai Hạnh trong phim “Đừng làm mẹ cáu”. 

Evoto

Quỳnh Kool được vinh danh tại Cánh Diều Vàng 2023

Ngoài đời, nữ diễn viên luôn giữ ý thức ăn uống lành mạnh, duy trì vóc dáng. Sao nữ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp về cuộc sống đời thường của mình trên mạng xã hội. Ở tuổi 29, Quỳnh Kool lựa chọn giữ kín chuyện tình cảm, tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Hợp tác cùng Vist Media

Quỳnh Kool là gương mặt được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ tài năng diễn xuất ấn tượng cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media đã đồng hành cùng diễn viên Quỳnh Kool, góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường. 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  • Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  • Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  • Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  • Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  • Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  • Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  • Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  • Dịch vụ Thu âm – Livestream
  • Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs