Quang Minh – Tuổi 65 vẫn phong độ và tự tin với cuộc sống độc thân

Home / Tin tức / Quang Minh – Tuổi 65 vẫn phong độ và tự tin với cuộc sống độc thân

Quang Minh tên thật là Võ Quang Minh, là diễn viên hài nổi tiếng trong nước và sân khấu hải ngoại. Anh tham gia góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám trong nước và là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả.

Diễn viên Quang Minh

Quang Minh sinh ngày 20/11/1959 tại Hồ Chí Minh. Trước đó anh không theo nghề diễn viên nhưng lại bất ngờ  bén duyên với nghề thông qua một sự tình cờ khi Hồng Đào nhận vai cho vở hài kịch nhưng bị thiếu người, Quang Minh bèn nhận vai. Từ đó, Quang Minh và Hồng Đào đã trở nên thân thiết và đi diễn ở nhiều nơi, được khán giả yêu mến.  Với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật và gần gũi, Quang Minh đã tạo được tiếng vang lớn, ghi dấu ấn với những vai diễn hài hước, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Năm 1990, khi tên tuổi bắt đầu được khán giả biết đến thì Quang Minh sang Mỹ định cư.

Sau đó anh cũng dần quen mặt với nhiều vở diễn ở khắp trong và ngoài nước cùng với Hồng Đào. Anh cùng cô cũng có quan hệ thân thiết với nhau và từng cùng nhau tiến tới hôn nhân.

Tiếp nối sự thành công từ những vai diễn tại hải ngoại, anh được mời tham gia vào nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như: Em chưa 18, Cho em gần anh thêm chút nữa, Tìm chồng cho mẹ…

Anh vẫn tích cực tham gia hoạt động cả ở trong và ngoài nước

Một trong những vai diễn để đời của Quang Minh là trong bộ phim “Em chưa 18”, nơi anh vào vai một người cha đơn thân, giàu tình cảm nhưng cũng đầy rẫy mâu thuẫn và áp lực. Vai diễn này đã giúp anh chinh phục khán giả và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Hiện tại ở độ tuổi 65 anh đang hưởng thụ cuộc sống độc thân và hài lòng với những gì mình đang có và vân đang hoạt động nghệ thuật cả ở trong  và ngoài nước.

Hiện tại, sau nhiều năm trở về cuộc sống độc thân, Quang Minh đã lấy lại được tinh thần và sống tích cực hơn. Anh chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để giữ được thân hình đẹp và sức khỏe tốt. Có lẽ vì thế nên dù đã bước sang tuổi 65 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn rất trẻ trung, phong độ.

Cuộc sống độc thân mang lại cho Quang Minh nhiều thời gian hơn để tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật. Anh đã tận dụng khoảng thời gian này để tham gia nhiều dự án phim ảnh và sân khấu mới. Những vai diễn gần đây của anh tiếp tục nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả,. Anh cũng tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau như MC, diễn viên, tham gia diễn sân khấu…

Hợp tác cùng Vist Media

Quang Minh là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài năng diễn xuất linh hoạt. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng nghệ sĩ Quang Minh đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

Song hành cùng sự nghiệp diễn xuất, ông luôn được khán giả cũng như các nhãn hàng tin tưởng lựa chọn. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng  nghệ sĩ Hoàng Sơn đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs