NSND Việt Anh – nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt

Home / Tin tức / NSND Việt Anh – nam diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt

NSND Việt Anh là một nghệ sĩ gạo cội của lĩnh vực sân khấu phía Nam. Ông đã ghi dấu tên tuổi, tài năng vào cả nền nghệ thuật Việt Nam lẫn trái tim khán giả qua hàng trăm vai diễn khác nhau từ sân khấu kịch đến phim truyền hình, điện ảnh.

NSND Việt Anh

NSND Việt Anh (tên thật là Nguyễn Văn Liêm) sinh ngày 11 tháng 6 năm 1956 tại thành phố Hồ Chí Minh. Ông lớn lên trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật.

Tuy nhiên, được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Sài Gòn nên ông sớm được sống trong bầu không khí nghệ thuật. Học xong cấp ba, ông tham gia thanh niên xung phong rồi về học ở trường Văn hoá – Nghệ thuật TP. HCM 3 năm. Lúc này, vì đam mê kịch nên ông thi vào đội kịch nghiệp dư của Nhà Văn hóa Thanh niên và bén duyên với nghiệp diễn từ đó.

Ở thời hoàng kim, nghệ sĩ Việt Anh đắt show đến mức những ngày Tết ông diễn tới 11 suất mỗi ngày, từ 10 giờ sáng đến 12h đêm. Trong suốt hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, ông cũng gặt hái được nhiều thành tựu lớn. Năm 1995, với vai diễn ông Năm trong vở kịch Dạ cổ hoài lang, NSND Việt Anh đã giành được giải Mai Vàng danh giá.

Ông là một trong những nghệ sĩ gạo cội tại miền Nam

Năm 1996, nam nghệ sĩ chuyển từ diễn kịch sang đóng phim. Ông góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Cổ tích Việt Nam, Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông…

Với lối diễn xuất tinh tế, sâu sắc, ông Hai của màn ảnh Việt đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Ông được đánh giá là một trong những diễn viên có khả năng diễn xuất đa dạng, từ chính kịch đến hài kịch, từ sân khấu đến điện ảnh.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đồ sộ, NSND Việt Anh còn được biết đến với vai trò đạo diễn tài năng. Ông đã chỉ đạo nghệ thuật cho nhiều vở cải lương, kịch nói và phim truyền hình nổi tiếng. Những vở cải lương của ông luôn được khán giả yêu mến bởi cách dàn dựng công phu, diễn xuất chân thực và nội dung nhân văn.

Ở tuổi U70 ông vẫn tích cực tham gia đóng phim

Với những cống hiến lớn lao cho nghệ thuật Việt nhưng ít ai biết rằng ở tuổi 65 ông vẫn chưa lập gia đình. Hiện tại nghệ sĩ vẫn đang sống một cuộc sống giản dị tại một căn trọ nhỏ và dành nhiều thời gian cho bạn bè và những hoàn cảnh khó khăn.

Với niềm đam mê với nghệ thuật trong suốt cuộc đời, ở tuổi U70 NSND Việt Anh vẫn tích cực tham tham gia vào các vai diễn nhỏ trong điện ảnh Việt tiêu biểu đó là bộ phim Mai của Trấn Thành gây tiếng vang lớn khắp cả nước.

NSND Việt Anh hợp tác cùng Vist Media

Nghệ sĩ Việt Anh hợp tác cùng Vist Media

Với những giá trị nghệ thuật lớn lao cùng với niềm đam mê, tâm huyết không ngừng nghỉ NSND Việt Anh luôn là một trong những diễn viên ưu tú được nhiều nhãn hàng cùng khán giả tin tưởng. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng  NSND Việt Anh đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs