Nhan sắc trẻ trung của diễn viên Hồng Diễm ở tuổi 40

Home / Tin tức / Nhan sắc trẻ trung của diễn viên Hồng Diễm ở tuổi 40

Xuất phát điểm là người mẫu, nữ diễn viên “tay ngang” Hồng Diễm đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình với khán giả đại chúng.

Nữ diễn viên Hồng Diễm

Nữ nghệ sĩ đa tài

Hồng Diễm sinh năm 1983 trong một gia đình trung lưu Hà Nội không có ai theo truyền thống nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô quyết định lấn sân vào lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu. Thời điểm đó, Hồng Diễm nhanh chóng trở thành gương mặt vàng của Elite Việt Nam. Năm 2004, cô trở thành đại diện Việt Nam duy nhất xuất sắc lọt vào top 10 của Hoa hậu Ngọc trai Phương Đông. Song song, cô còn là MC cho một số chương trình như Sảng khoái với SEA Games 2003, Tôi yêu Việt Nam, Con đường doanh nhân,… Sau 6 năm làm mẫu, sao nữ lựa chọn tạm dừng sự nghiệp trên sàn diễn để chính thức chuyển hướng sang vai trò diễn viên.

Năm 2007, Hồng Diễm lần đầu đến với truyền hình thông qua nhân vật Nga trong bộ phim Chàng trai đa cảm”. Năm 2009, cô nàng có một khoảng thời gian được làm việc cùng với đạo diễn Trọng Trinh trong bộ phim “Những người độc thân vui vẻ”. Chính nhờ mối lương duyên này đã mở ra cho nữ diễn viên cơ hội được trở thành bạn diễn chính với diễn viên Hồng Đăng trong bộ phim “Cầu vồng tình yêu” (2011), nơi đã giúp cô nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. 

Cặp bạn diễn ăn ý Hồng Diễm – Hồng Đăng

Năm 2017, Hồng Diễm quyết định quay trở lại sau 6 năm vắng bóng, tái ngộ Hồng Đăng trong phim truyền hình “Mátxcơva – mùa thay lá”. Nhận được nhiều lời khen về sự ăn ý, cặp đôi “song Hồng” tiếp tục phủ sóng màn ảnh nhỏ những năm sau đó với Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên, Hướng dương ngược nắng. Giai đoạn 2020 – 2021 được xem là đỉnh cao trong sự nghiệp của sao nữ, khi cô liên tục nhận được các đề cử, được vinh danh Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc tại Cánh Diều vàng 2020 và Nữ diễn viên ấn tượng tại Ấn tượng VTV 2021. Gần đây, cô gây bất ngờ khi xác nhận quay trở lại trong bộ phim truyền hình “Trạm cứu hộ trái tim”.

Hình ảnh đời thường của diễn viên Hồng Diễm

Ngoài đời, Hồng Diễm hướng tới phong cách thanh lịch, nữ tính với các trang phục màu sắc cơ bản. Cô luôn ý thức giữ thói quen ăn uống lành mạnh, chăm sóc da khoa học. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, cô ít khi chia sẻ về chuyện đời tư. Cô kết hôn năm 25 tuổi với một doanh nhân, cả hai sớm có 2 thành viên mới với nhau. 

Hợp tác cùng Vist Media

Hồng Diễm là gương mặt được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ tài năng diễn xuất ấn tượng cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media đã đồng hành cùng diễn viên Hồng Diễm, góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường. 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  • Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  • Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  • Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  • Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  • Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  • Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  • Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  • Dịch vụ Thu âm – Livestream
  • Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs