Nghệ sĩ Vân Dung – Nữ danh hài duyên dáng cùng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình

Home / Tin tức / Nghệ sĩ Vân Dung – Nữ danh hài duyên dáng cùng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình

Nghệ sĩ Vân Dung là gương mặt không còn quá xa lạ đối với khán giả khi thường xuyên xuất hiện với những vai diễn hài hước trong các bộ phim hay quen thuộc nhất là chương trình Gặp nhau cuối năm. Ở mỗi nhân vật chị đều thể hiện được cá tính riêng cùng nét duyên dáng của mình. Ngoài màn ảnh nhỏ, nghệ sĩ Vân Dung cũng đang có một cuộc sống đầy viên mãn bên con trai. 

Nghệ sĩ Vân Dung

 

Nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng đất Bắc

Nghệ sĩ Vân Dung tên đầy đủ là Lê Vân Dung, sinh năm 1975, tại Thái Nguyên, trong một gia đình làm nghệ thuật. Vân Dung là một nữ diễn viên kiêm nghệ sĩ hài. Chị được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến khi tham gia chương trình “Đời cười” của Nhà hát Tuổi trẻ, Gặp nhau cuối năm (Táo Quân), Gặp nhau cuối tuần và Gala cười của Đài Truyền hình. Chị nổi tiếng với nhiều vai diễn về nhân vật hài hước, ngoại hình gây cười. Đặc biệt, chị cùng các nghệ sĩ như: Xuân Bắc, Tự Long, Chiến Thắng, Quang Thắng, Công Lý,… đã tạo ra nhiều bộ phim hài khiến khán giả xem hoài không chán.

Nghệ sĩ Vân Dung thể hiện xuất sắc nhiều vai diễn khác nhau

Là một trong những gương mặt quen thuộc của chương trình “Táo quân”, đảm nhận vai diễn Táo Y Tế, nghệ sĩ Vân Dung với lối diễn tự nhiên, duyên dáng luôn nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả qua mỗi mùa tết đến xuân về. Những năm gần đây nữ diễn viên rất thành công khi bắt đầu đóng phim truyền hình. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của Vân Dung đó là: Ghét thì yêu thôi, Hướng dương ngược nắng, 11 tháng 5 ngày, Về chung một nhà,…Vân Dung bộc bạch, cuộc sống của chị hiện tại được miêu tả bằng 2 từ là hạnh phúc. “Tôi hạnh phúc vì mọi ước mơ tôi đều đạt được. Sau hơn 2 thập kỷ làm nghề, tôi để lại nhiều tiểu phẩm, chương trình hay cho khán giả, thế hệ sau xem. Điều vui nhất là đến nay tôi vẫn được khán giả yêu quý”, nghệ sĩ nói.

20 năm gắn bó với chương trình Táo Quân

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Vân Dung gây chú ý với nhiều hình ảnh khoe vẻ trẻ trung. Trên phim và sân khấu hài, “Táo Y Tế” Vân Dung không ngại đảm nhận những vai “làm xấu” vì nhân vật. Tuy nhiên, ngoài đời thực, chị lại khiến người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc trẻ đẹp, rạng rỡ. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường, khoe vẻ đẹp tươi tắn cùng cuộc sống thoải mái, hạnh phúc bên con trai. 

Vẻ đẹp đời thường của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ Vân Dung cùng con trai Long Vũ

Nói về bí quyết giữ gìn ngoại hình trẻ đẹp, “Táo Y Tế” Vân Dung đề cao sự lạc quan, tinh thần thoải mái. Chị từng chia sẻ, không chỉ muốn mang đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người trên sân khấu mà ngay cả ở ngoài đời, chị cũng muốn mang đến những điều tích cực để ai cũng có thể cười, có thể vui, để thấy cuộc đời đáng sống. 

Hợp tác cùng Vist Media 

Nghệ sĩ Vân Dung là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả săn đón tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như khả năng chuyên môn của mình. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng nghệ sĩ Vân Dung đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  •  Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  •  Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  •  Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  •  Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  •  Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  •  Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  •  Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  •  Dịch vụ Thu âm – Livestream
  •  Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs