Nghệ sĩ Thanh Hương – từng là á hậu Hải Dương

Home / Tin tức / Nghệ sĩ Thanh Hương – từng là á hậu Hải Dương

Nữ diễn viên Thanh Hương

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988 cô là người gốc Hải Dương. Trước khi bén duyên với nghề diễn viên cô từng đoạt á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006 và quyết định lựa chọn nghiệp diễn làm con đường phát triển lâu dài. Khán giả biết đến cô đầu tiên thông qua vai diễn trong phim “Hậu họa” của đạo diễn Nhuệ Giang cũng nhờ vai diễn này đã giúp cô được nhiều khán giả nhớ đến. 

Ngoài “Hậu họa” là bộ phim xuất phát điểm, Thanh Hương còn tham gia diễn xuất nhiều bộ phim truyền hình như: “Sitcom sắc màu phái đẹp”, “Những cánh hoa trước gió”, “Zippo mù tạt và em”, “Đường lên Điện Biên”, “Cuồng phong” hay bộ phim gần đây được khán giả quan tâm “Người phán xử” và trở thành một trong những gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ.

Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách

Thanh Hương được đánh giá là diễn viên thực lực trên màn ảnh nhỏ. Cô chăm chút diễn xuất, chịu khó thay đổi hình ảnh, thử nghiệm các dạng vai khác nhau. Cô đặc biệt được chú ý sau khi tham gia 2 bộ phim “Người phán xử” và “Quỳnh búp bê”.

Ngoài đóng phim, cô có tài lẻ ca hát, giành quán quân chương trình “Trời sinh một cặp” năm 2019.

Ngoài thành công trong lĩnh vực diễn xuất cô còn có cuộc sống viên mãn. Cô có hai người con gái lớn. Vừa là diễn viên truyền hình, vừa là diễn viên sân khấu kịch, công việc của Thanh Hương khá là bận rộn, tuy nhiên, nữ diễn viên này cho biết, vì niềm đam mê với công việc, cô vẫn luôn cố gắng để cân bằng công việc của mình cùng với cuộc sống gia đình. Khi có thời gian rảnh, cô luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình 

Hợp tác cùng Vist Media

Thanh Hương cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài năng diễn xuất linh hoạt. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng diễn viên Thanh Hương đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường. 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs