Nghệ sĩ Hoàng Sơn luôn sống hết mình với nghệ thuật

Home / Tin tức / Nghệ sĩ Hoàng Sơn luôn sống hết mình với nghệ thuật

Nhắc đến Hoàng Sơn, khán giả sẽ nhớ đến người nghệ sĩ có nét diễn vui tươi, hài hước. Ông được khán giả yêu mến qua vô số vở kịch và hàng trăm bộ phim. Tuy nhiên, để có được thành công ấy, ông đã phải phấn đấu, nỗ lực vượt lên những khó khăn, những nhọc nhằn để chạm tới thành công, hạnh phúc như hôm nay.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn

Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn sinh năm 1965, tại Bình Dương. Ông sinh ra trong gia đình nghèo lại đông anh em, từ nhỏ ông đã phải vất vả mưu sinh cố gắng để mong cuộc sống tốt hơn

Năm 1983, ông trúng tuyển vào trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng Hoàng Sơn luôn cố gắng nỗ lực, làm nhiều nghề để kiếm sống và nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật.

Nhờ nét diễn cuốn hút và duyên dáng ông được nhiều khán giả yêu thích

Nghệ sĩ Hoàng Sơn được khán giả yêu mến với nét hài duyên dáng, lôi cuốn và là một trong những gương mặt nổi bật của làng hài phía Nam. Ông đã tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng, có thể kể đến như: Sân ga mùa xuân, Tam cô ế chồng, Ai hơn ai, Chống Ề…

Là diễn viên nổi danh ở lĩnh vực hài kịch, trên sân khấu Hoàng Sơn luôn tràn đầy năng lượng, thể hiện hết khả năng để mang lại tiếng cười cho công chúng. Khi đóng kịch thì hết mình cho vai diễn, nhưng ngoài đời Hoàng Sơn lại thích sự tĩnh lặng.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn cùng bà xã

Khi nhắc tới hôn nhân ông luôn cảm thấy tự hào bởi mối tình 3 thập kỷ với bà xã của mình là cựu người mẫu nổi tiếng Diệp Thanh. Bên cạnh đó, Hoàng Sơn cảm thấy hạnh phúc với gia đình nhỏ, người vợ đảm đang cùng 2 người con đã trưởng thành và 1 bé út sinh năm 2015.

Gần 40 năm gắn bó với nghệ thuật, Hoàng Sơn luôn nỗ lực hết mình và đã thành công với nhiều vai trò là đạo diễn, diễn viên hài, kịch, điện ảnh, truyền hình… Điều quan trọng nhất với một người yêu nghề như ông chính là những vai diễn được khán giả đón nhận, những giải thưởng được giới chuyên môn trao.

Hợp tác cùng Vist Media

Nghệ sĩ Hoàng Sơn luôn là cái tên được nhiều nhãn hàng tin tưởng

Song hành cùng sự nghiệp diễn xuất, ông luôn được khán giả cũng như các nhãn hàng tin tưởng lựa chọn. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng  nghệ sĩ Hoàng Sơn đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs