“Mẹ chồng quốc dân” Ngân Quỳnh, đóa hoa nở muộn của làng phim Việt

Home / Tin tức / “Mẹ chồng quốc dân” Ngân Quỳnh, đóa hoa nở muộn của làng phim Việt

Ở tuổi U60, nghệ sĩ Ngân Quỳnh không chỉ nuôi con trưởng thành, ăn học tới nơi tới chốn, chị còn mua được nhà và đón mẹ ruột về chăm sóc, cũng như có một người chồng yêu thương mình hết mực.

Diễn viên Ngân Quỳnh

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh tên thật là Hồ Hồng Hạnh, sinh năm 1966 trong một gia tộc cải lương có tiếng tại miền Nam. Ông cố ngoại của Ngân Quỳnh là kép Hai Núi. Ông ngoại là kép Hai Long. Bà ngoại là nghệ sĩ Tư Helene. Mẹ là nghệ sĩ Kim Hoa, cha là kép Hoài Châu, chị gái là ngôi sao cải lương Thanh Hằng, em gái là nghệ sĩ Thanh Ngân.

Tuy xuất thân trong gia đình có truyền thống cải lương nhưng con đường cuối cùng cô lựa chọn lại là diễn xuất với nhiều vai diễn nổi bật như: Đam mê, Lối sống sai lầm, Gạo nếp gạo tẻ, Về nhà đi con… 

Với truyền thống gia đình sẵn có ngay từ những năm 16,17 tuổi cô đã trở thành một cô đào trẻ ở đoàn cải lương Tiền Giang. Tuy nhiên sự nghiệp không được như cô mong đợi, cũng vì sự cố ở đoàn cải lương cô phải đổi nghệ danh thành Ngân Quỳnh.

Cô bén duyên với nghề diễn xuất sau khi trở lại Sài Gòn sinh sống

Sau quãng thời gian đó, Ngân Quỳnh quyết định chuyển sang hát tân nhạc tại Huế và sau đó quay trở lại Sài Gòn.

Nhờ sự giúp đỡ của chị gái – ngôi sao cải lương Thanh Hằng, Ngân Quỳnh bắt đầu đi hát ở các show tạp kỹ. Với giọng hát hay, cô nhanh chóng chiếm được tình cảm, sự yêu mến của khán giả và rất đắt show. 

Trước khi là diễn viên nữ ăn khách ở màn ảnh nhỏ như hiện nay, cô cũng từng đi casting cho nhiều vai diễn khác nhau. Dần dà cô trở thành một gương mặt được nhiều đạo diễn lựa chọn nhờ vào diễn xuất linh hoạt, cuốn hút.

Đặc biệt sau hai bộ phim Gạo nếp gạo tẻ và Về nhà đi con cô xuất hiện phủ sóng rộng rãi hơn trước công chúng là trở thành “Mẹ chồng quốc dân” của màn ảnh Việt.

Bên cạnh sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, nữ diễn viên Về nhà đi con còn được khán giả biết đến với cuộc hôn nhân viên mãn cùng ông xã.

Ngân Quỳnh hạnh phúc cùng ông xã

Hơn 30 năm kết hôn, nghệ sĩ Ngân Quỳnh hạnh phúc và tự hào khi luôn có ông xã động viên và đồng hành. Lui về làm hậu phương, chăm lo gia đình để vợ yên tâm sống trọn với những vai diễn, nhiều năm qua chính ông xã là điểm tựa vững chắc cho nữ nghệ sĩ sau bao thăng trầm của cuộc đời. Ở tuổi U60, nghệ sĩ Ngân Quỳnh hài lòng với những gì mình có. 

Hợp tác cùng Vist Media

Diễn viên Ngân Quỳnh nổi tiếng với phong cách diễn xuất đa dạng, cuốn hút nhờ đó cô được nhiều khán giả cũng như nhãn hàng tin tưởng. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng  nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs