MC Ngô Mai Phương – nữ MC đa tài của làng giải trí Việt

Home / Tin tức / MC Ngô Mai Phương – nữ MC đa tài của làng giải trí Việt

MC Ngô Mai Phương là gương mặt quen thuộc trên đài VTV, được khán giả yêu quý với nhiều chương trình truyền hình giải trí dành cho giới trẻ. Ngoài ra, cô cũng ghi dấu ấn với vai Yến trong phim truyền hình giờ vàng Đừng Làm Mẹ Cáu… MC Ngô Mai Phương cũng từng là Á khôi 1 tại Hoa khôi Sinh viên Việt Nam. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng “chuẩn Hoa hậu”, được nhiều người khen ngợi là “MC đẹp nhất nhì VTV”.

Nữ MC xinh đẹp, đa tài

Ngô Mai Phương là một trong những MC trẻ triển vọng đang thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam nhờ phong cách dẫn dắt linh hoạt và duyên dáng. Sinh năm 1997, quê ở Hải Phòng, Mai Phương tốt nghiệp ngành Quan hệ Quốc tế tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội, nhưng cô lại quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực truyền hình, nơi cô có thể phát huy tài năng và đam mê của mình.

Bắt đầu sự nghiệp từ những vị trí nhỏ trong các chương trình truyền hình, Mai Phương nhanh chóng khẳng định được khả năng của mình. Với lối dẫn dắt tự nhiên, cuốn hút và đầy năng lượng, cô đã trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình giải trí nổi tiếng như “Bữa trưa vui vẻ,” “Cafe sáng với VTV3,” và “Khách sạn 5 sao”. Gần đây, cô còn đảm nhiệm vai trò dẫn chính cho chương trình “Cho ngày hoàn hảo” được phát sóng trên VTV2. Khả năng kết nối với khán giả và sự linh hoạt trong cách xử lý tình huống trực tiếp đã giúp Mai Phương tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

Ngô Mai Phương cùng dàn khách mời tại Cho ngày hoàn hảo

Không chỉ nổi bật với vai trò MC, Mai Phương còn là một người mẫu ảnh và diễn viên có triển vọng. Với gương mặt thanh tú, nụ cười tươi tắn và phong cách thời trang tinh tế, cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn.

Cô còn là gương mặt có tiếng trong làng mẫu ảnh

Đồng thời, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng được biết đến rộng rãi, đặc biệt qua vai phản diện trong phim “Đừng làm mẹ cáu”.

Mai Phương vào vai Yến trong phim “Đừng làm mẹ cáu”

Ngoài việc là một MC, diễn viên, MC Ngô Mai Phương còn là một hot mom, người phụ nữ của gia đình. Cô cởi mở chia sẻ quá trình mang bầu và hạ sinh con trai đầu lòng vào đầu năm 2024. Hiện giờ, con trai Leon đã được 7 tháng tuổi, cô cũng đã quay trở lại với guồng công việc và liên tục chia sẻ đan xen những hình ảnh gia đình và cuộc sống, điều này đủ để cho thấy nàng MC này không chỉ giỏi mà còn rất đa di năng.

Ngô Mai Phương và con trai Leon.

Dù đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, MC Ngô Mai Phương vẫn không ngừng học hỏi và phát triển bản thân. Cô luôn dành thời gian để trau dồi kỹ năng nghề nghiệp cũng như tham gia các khóa học đào tạo chuyên môn. Đối với Mai Phương, truyền hình không chỉ là công việc mà còn là niềm đam mê cháy bỏng, và cô luôn khao khát mang đến những chương trình chất lượng, đầy tính nhân văn cho khán giả.

Hợp tác với Vist Media

Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động nghệ thuật, MC Ngô Mai Phương luôn là một trong những KOL nổi tiếng và được yêu thích trên cả nước. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng MC Ngô Mai Phương đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  •  Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  •  Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  •  Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  •  Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  •  Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  •  Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  •  Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  •  Dịch vụ Thu âm – Livestream
  •  Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs