MC Minh Trang (Moon): Từ MC tài năng của VTV đến hot mom nổi tiếng

Home / Tin tức / MC Minh Trang (Moon): Từ MC tài năng của VTV đến hot mom nổi tiếng

MC Minh Trang là cựu MC của Đài Truyền hình Việt Nam. Sau khi rời VTV, nữ MC xinh đẹp vẫn tiếp tục theo đuổi công việc người dẫn chương trình cho các hội nghị, sự kiện, chương trình truyền hình. Ngoài ra, cô còn phát triển công việc kinh doanh riêng và là một hot mom trên mạng xã hội.

CỰU MC TÀI NĂNG CỦA VTV

MC Minh Trang tên đầy đủ là Nguyễn Minh Trang, sinh năm 1987. Cô từng xuất hiện trên báo Hoa Học Trò với nụ cười tỏa nắng và đôi mắt “biết cười” và được biết đến là một cựu biên tập viên ở VTV4 khi làm MC cho nhiều chương trình nổi tiếng như: Tuổi đời mênh mông, Tạp chí MTV, Bài hát Việt, Quốc gia khởi nghiệp, Đồ Rê Mí, …

Nữ MC xinh đẹp vẫn giữ phong thái rạng ngời sau nhiều năm

 

 Trước khi làm ở đài truyền hình, MC Minh Trang từng là diễn viên nhí thủ vai em gái nhỏ của Thương trong bộ phim đình đám Phía trước là bầu trời vào năm cô 14 tuổi và gây ấn tượng với ngoại hình đáng yêu và tính cách ngoan ngoãn. 

Hot girl một thời xuất hiện trong Phía trước là bầu trời

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, thành tích học tập của Minh Trang cũng vô cùng đáng nể. Cô từng được Đại sứ quán Nhật trao học bổng năm 16 tuổi, sau đó tiếp tục được học bổng du học Úc và quyết định sang đất nước Kangaroo để tiếp tục ước mơ. Khi về nước, cô quay về với công việc BTV tiếng Anh trên kênh truyền hình đối ngoại VTV4. 

MC Minh Trang cùng sản phẩm đồ chơi mang tên “Hộp Háo Hức” 

Sau khi nghỉ việc ở VTV, cô đã sáng lập nên nhiều dự án cộng đồng được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm như: Learnova Vietnam (dự án khoá học kỹ năng chăm sóc bản thân, gia đình dành cho phụ nữ hiện đại), Mầm Nhỏ (dự án chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy trẻ tuổi từ 0-6+), Hộp Háo Hức (dự án thuộc Mầm Nhỏ) hay Làng Háo Hức (mô hình trại trải nghiệm với chuỗi hoạt động dã ngoại cho trẻ).

Hai vợ chồng xuất hiện ở Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Vietnam)

Gây sốc khi vào năm 2022 khi lên Shark Tank gọi vốn 8 tỷ cho 10% cổ phần cho một mô hình hộp sách và đồ chơi giáo dục dành cho trẻ em ở độ tuổi 0-10. Màn thuyết trình của hot mom khiến các ”cá mập” tranh luận hết sức sôi nổi. Cuối cùng, thương vụ khép lại thành công với mức đầu tư 8 tỷ cho 25% cổ phần đến từ ”Shark” Bình.

Cựu BTV bên cạnh con nhỏ

Đời tư của cô cũng được nhiều người chú ý. Cô hiện đang là mẹ của 4 bé con đáng yêu mang biệt danh Bánh Mì, Daisy, Bơ và Ruốc và đã trở thành hot mom trên mạng xã hội khi chia sẻ cuộc sống đời thường của gia đình cũng như những bí quyết chăm sóc, nuôi dạy con nhỏ. 

Hợp tác cùng Vist Media

MC Minh Trang (Moon) là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài nói chuyện duyên dáng, thông minh. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng MC Minh Trang đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  •  Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  •  Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  •  Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  •  Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  •  Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  •  Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  •  Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  •  Dịch vụ Thu âm – Livestream
  •  Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs