MC Hoàng Linh: Sự nghiệp sau chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”

Home / Tin tức / MC Hoàng Linh: Sự nghiệp sau chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”

Sau khi nói lời tạm biệt với chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”, MC Hoàng Linh nhanh chóng có nhiều hoạt động, dự án, mở ra một trang mới cho sự nghiệp của của chính mình.

Hình ảnh nữ MC trong vai trò dẫn chương trình truyền hình.

Nữ MC tài năng của VTV

MC Hoàng Linh, tên thật là Nguyễn Hoàng Linh, sinh năm 1985. Với giọng nói truyền cảm và cuốn hút, cô đã trở thành một trong những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Việt Nam. Hơn một thập kỷ gắn bó với chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”, MC Hoàng Linh đã chứng tỏ bản lĩnh và tài năng của một người dẫn chương trình thực thụ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô vốn theo học ngành Diễn viên của khoa Sân khấu tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh trước khi rẽ ngang sang mảng Truyền hình.

 

Không dừng lại ở thành công với chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”, MC Hoàng Linh tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi tham gia vào nhiều dự án truyền hình mới từ những gameshow sôi động, talkshow sâu sắc đến các chương trình giải trí nhẹ nhàng như “Cafe sáng với VTV3” và “Giờ thứ 9”, nữ MC tài năng này luôn biết cách chinh phục khán giả bằng phong cách dẫn dắt riêng biệt.

Hoàng Linh trong vai trò dẫn chương trình: “Giờ thứ 9”

Bên cạnh sự nghiệp thành công, MC Hoàng Linh còn có cho mình một tổ ấm nhỏ viên mãn bên ông xã và con cái, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, hạnh phúc bên gia đình.

Hình ảnh nữ MC hạnh phúc bên chồng và con.

Qua thời gian dài gắn liền với hình ảnh một nữ MC quân đội, việc chuyển đổi sang các vai trò mới khiến Hoàng Linh phải đối mặt với không ít áp lực. Tuy nhiên, bằng tài năng, kinh nghiệm, cách truyền đạt truyền cảm, cô đã góp phần làm nên thành công cho những sự kiện lớn nhỏ. Đồng thời không ngừng đổi mới hình ảnh của mình, từ phong cách thời trang đến cách thể hiện trên sân khấu, giúp cô luôn giữ được sự tươi mới và hấp dẫn, ngày càng để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán thính giả.

Hợp tác cùng Vist Media

MC Hoàng Linh đã góp phần quan trọng vào sự thành công của nhiều chương trình này bằng phong cách dẫn dắt chuyên nghiệp và thân thiện. Cô thường xuyên tương tác với các khách mời, bạn dẫn tạo nên những khoảnh khắc chân thực và cảm động trên sóng truyền hình. Chính vì thế, nữ MC nhanh chóng trở thành một trong những MC uy tín, một KOL được nhiều nhãn hàng và khán giả tin tưởng lựa chọn. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng MC Hoàng Linh đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  •  Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  •  Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  •  Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  •  Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  •  Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  •  Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  •  Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  •  Dịch vụ Thu âm – Livestream
  •  Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs