Lương Thu Trang, Nữ chính gây thương nhớ của phim Việt

Home / Tin tức / Lương Thu Trang, Nữ chính gây thương nhớ của phim Việt

Lương Thu Trang, một cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam.

Nữ diễn viên Lương Thu Trang

Nữ diễn viên Thu Trang sinh năm 1990 vào ngày 19 tháng 5 sinh ra ở Tuyên Quang. Lương Thu Trang là một diễn viên sở hữu gương mặt ưa nhìn người Tuyên Quang có ưu điểm diễn xuất tự nhiên và giọng truyền cảm hứng. 

Lương Thu Trang bắt đầu sự nghiệp diễn xuất một cách khá tình cờ khi cô mới tốt nghiệp cấp 3. Khi đó từng trượt thi vào Khoa Thanh Nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội vì lý do cá nhân. Khiến cô phải chọn Khoa Diễn Viên và nhanh chóng trúng tuyển nhanh.

Sự nghiệp của cô khá thuận lợi nhờ vào diễn xuất ấn tượng vì vậy vô được nhiều đạo diễn tin tưởng và lựa chọn. Trong số đó, vai diễn Cúc trong bộ phim Những cô gái trong thành phố đã giúp cô ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả.

Cô ghi dấu ấn với khán giả trong nhiều vai diễn ấn tượng

Không dừng lại ở đó, Lương Thu Trang còn tham gia nhiều dự án phim khác như Những nhân viên công sở, Mùa xuân ở lại hay Hướng dương ngược nắng… mỗi vai diễn đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Sự biến hóa linh hoạt trong từng vai diễn, khả năng thể hiện cảm xúc một cách chân thực và tự nhiên chính là những yếu tố giúp cô nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất hiện nay.

Lương Thu Trang không ngại thử sức với những vai diễn đa dạng và phức tạp. Cô luôn tìm cách làm mới mình qua từng vai diễn, từ những nhân vật nữ quyền mạnh mẽ đến những vai diễn đòi hỏi chiều sâu tâm lý. Chính sự đa dạng này đã giúp cô liên tục làm mới mình và ghi dấu ấn ngày một sâu sắc trong lòng khán giả.

Nữ diễn viên cùng bạn diễn trong phim

Đời thường Lương Thu Trang gây ấn tượng với phong cách gợi cảm quyến rũ. Ở tuổi 34 cô vẫn duy trì được cho mình vóc dáng đạt chuẩn cùng thân hình nóng bỏng.

Hợp tác cùng Vist Media

Lương Thu Trang nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ uy tín, được nhiều khán giả mến mộ. Vì vậy, Lương Thu Trang luôn là một trong những KOL được nhiều nhãn hàng và khán giả tin tưởng lựa chọn. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng nghệ sĩ Lương Thu Trang đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs