Lan Phương xinh đẹp và hạnh phúc cùng chồng Tây khi bước qua tuổi 41

Home / Tin tức / Lan Phương xinh đẹp và hạnh phúc cùng chồng Tây khi bước qua tuổi 41

Lan Phương là một trong những nữ diễn viên ăn khách của VFC. Cô tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Diễn viên Lan Phương

Lan Phương sinh năm 1983 tại Hà Nội, tuy nhiên từ nhỏ cô đã cùng bố mẹ di chuyển đến nhiều nơi từ nước ngoài như Nga đến vào miền nam như Vũng Tàu. Tốt nghiệp THPT Lan Phương lên Sài Gòn đi học khi cùng lúc đỗ và học 2 trường song song: khoa Kinh tế đối ngoại Đại học Ngoại thương và khoa Diễn viên Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Vai diễn đầu tiên của Lan Phương là trong vở kịch “Trăng trong mây” tại Nhà hát kịch Thành phố năm 2003. Năm 2004, cô bén duyên với điện ảnh ở dự án “Người trong gia đình”.

Liên tục các năm sau đó, Lan Phương gây ấn tượng cho khán giả qua hàng loạt các tác phẩm điện ảnh, truyền hình như: Cô tiên xanh, Nữ bác sĩ, Cô gái xấu xí, Những thiên thần áo trắng, Cô dâu đại chiến 2, Scandal: bí mật thảm đỏ, Cô gái đến từ hôm qua, Tháng năm rực rỡ, Bố già… 

Một trong những vai diễn nổi bật nhất của Lan Phương là vai Hoài trong bộ phim truyền hình “Cô Gái Xấu Xí” (2008). Bộ phim này đã giúp cô trở thành một ngôi sao sáng giá trong làng phim truyền hình Việt Nam. Vai diễn Hoài không chỉ mang lại cho cô nhiều giải thưởng danh giá mà còn giúp cô ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Cô vụt sáng thành sao sau khi tham gia bộ phim “Cô gái xấu xí”

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lan Phương đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và nhận một số giải thưởng danh giá: Diễn viên xuất sắc cuộc thi Biểu diễn tài năng nghệ thuật múa toàn quốc 2002, Diễn viên xuất sắc nhất Liên hoan ca múa nhạc các trường nghệ thuật toàn quốc 2004, Giải nhất múa đơn Liên hoan Giai điệu quê hương 2005.

Lan Phương cũng nhận về 2 huy chương vàng tại các Hội diễn sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc: vai Thu vở “Mẹ và người tình” năm 2009; vai Sen vở “Làm đĩ” năm 2012. Ngoài ra, cô còn sở hữu giải đồng Bước nhảy hoàn vũ 2013; Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2018 với vai diễn trong phim “Cả một đời ân oán”; Ngôi sao của năm – hạng mục Ngôi sao phim ảnh…

Ngoài vai trò diễn viên, Lan Phương còn được yêu mến khi dẫn chương trình, lấn sân sang lĩnh vực trình diễn thời trang hay tham gia các game show truyền hình.

Hiện tại, Lan Phương đang là cái tên được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất yêu mến lựa chọn tham gia các dự án của mình.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công cô còn được có một tổ ấm hạnh phúc với người chồng ngoại quốc cùng 2 con. Cô thường xuyên đăng tải các hình ảnh thường ngày của gia đình lên trang cá nhân để chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Hợp tác cùng Vist Media 

Lan Phương là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài năng. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng diễn viên Lan Phương đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường. 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs