Lã Thanh Huyền – cuộc sống hạnh phúc tuổi 38, đi diễn vì đam mê

Home / Tin tức / Lã Thanh Huyền – cuộc sống hạnh phúc tuổi 38, đi diễn vì đam mê

Dù không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhưng Lã Thanh Huyền vẫn quyết tâm theo nghiệp diễn vì quá đam mê. Nhờ ngoại hình khả ái, cô sớm bước vào nghề từ năm 18 tuổi, khi đang là sinh viên năm nhất.

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền

Lã Thanh Huyền là một diễn viên nổi tiếng, ngoài ra cô còn là một người mẫu, người dẫn chương trình, một nhà đại diện thương hiệu. Bên cạnh đó Thanh Huyền cũng là một doanh nhân nổi tiếng và rất thành công, Thanh Huyền từng học tại trường Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Lã Thanh Huyền bước đến con đường nghệ thuật khi thông qua một cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006, ngay sau đó cô nàng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nổi tiếng qua các bộ phim như Đi về phía mặt trời; Tình yêu không hẹn trước; Thái sư Trần Thủ Độ; Zippo, mù tạt và em; Tình yêu và tham vọng…

Trong số đó, bộ phim Zippo mù tạt và em đã giúp Lã Thanh Huyền giành giải Cánh diều khi được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc nhất.

Sau những thành công trong diễn xuất, cô quyết định tạm ngừng đóng phim để tập trung cho gia đình. Năm 2020, cô tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn Tuệ Lâm trong bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng 2 năm sau, nữ diễn viên nhận vai chính trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, kết đôi với Việt Anh. Đây cũng là tác phẩm gần nhất mà Lã Thanh Huyền tham gia.

Không chỉ thành công với nghệ thuật, Lã Thanh Huyền còn là một doanh nhân “mát tay” trong nhiều lĩnh vực. Cô hiện đang làm chủ công ty riêng, điều hành chuỗi 10 siêu thị chuyên cung cấp thực phẩm sạch. Ngoài ra, người đẹp 8X còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và trang sức. Đồng thời chồng cô cũng là một doanh nhân thành đạt gốc Hà Nội. Cả 2 có cùng nhau con trai đầu lòng sau khi lên xe hoa.

Hợp tác cùng Vist Media

Thanh Huyền cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài năng diễn xuất linh hoạt. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng diễn viên Lã Thanh Huyền đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường. 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs