Huyền Lizzie: Màn comeback với giải thưởng “Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2022.”

Home / Tin tức / Huyền Lizzie: Màn comeback với giải thưởng “Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2022.”

Từ một hot girl Hà thành, Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) đã trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất của màn ảnh Việt. Với vẻ đẹp dịu dàng, lối diễn xuất tự nhiên và sự lựa chọn kịch bản tinh tế, Huyền Lizzie đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả và mang về cho mình giải thưởng cao quý.

Nữ diễn viên Huyền Lizzie.

Chặng đường hơn 10 năm làm nghệ thuật

Huyền Lizzie (tên thật Phan Minh Huyền) sinh năm 1990. Cô là một trong những hot girl đời đầu đình đám Hà thành, với lợi thế nhan sắc, cô từng lọt vào Top 5 cuộc thi Miss Teen và dấn thân vào những hoạt động nghệ thuật như thời trang, mẫu ảnh,… và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ những vai diễn nhỏ trong các bộ phim sitcom.

Khả năng diễn xuất bằng ánh mắt của Huyền Lizzie đã được thể hiện rõ nét ngay từ bộ phim đầu tay ‘Bộ tứ 10A8’, khiến cô trở thành gương mặt sáng giá của màn ảnh Việt.

Huyền Lizzie nổi bật giữa dàn diễn viên trẻ trong ‘Bộ tứ 10A8’.

 

Tuy nhiên, tài năng và nhan sắc của nữ diễn viên chỉ thật sự bộc lộ khi tham gia các bộ phim truyền hình ăn khách như “Lời thú nhận của Eva”,”Ngược chiều nước mắt”, “Cầu vồng tình yêu”, “Chạy trốn thanh xuân”, “Trái tim có nắng”,…  

Nàng hotgirl xinh đẹp và tài năng

Sau khoảng thời gian rút lui khỏi showbiz, Huyền Lizzie đã có màn trở lại ngoạn mục trong vai Vân Trang trong “Thương ngày nắng về”. Nhờ những nỗi lực không ngừng nghỉ, cô đã chiếm trọn cảm tình của khán giả và giới chuyên môn, ẵm về cho mình giải thưởng danh giá “Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2022.”

Huyền Lizzie nhận giải “Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2022.”

 

Bên cạnh tài năng diễn xuất, Huyền Lizzie còn được biết đến với gu thời trang thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần cá tính. Nữ diễn viên cũng trở thành gương mặt quen thuộc của của các nhãn hàng thời trang, lookbook…

Hợp tác với Vist Media

Với tài năng diễn xuất thiên bẩm và nhan sắc xinh đẹp vạn người mê, Huyền Lizzie luôn mong muốn cống hiến nhiều tác phẩm nghệ thuật hơn cho khán giả, ngày càng hoàn thiện và phát triển bản thân. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng  nữ diễn viên Huyền Lizzie hứa hẹn sẽ góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  •  Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  •  Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  •  Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  •  Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  •  Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  •  Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.