Hơn 30 năm miệt mài cùng con đường nghệ thuật của Danh hài Nhật Cường

Home / Tin tức / Hơn 30 năm miệt mài cùng con đường nghệ thuật của Danh hài Nhật Cường

Nhật Cường là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng tại miền Nam. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm và là một trong những gương mặt thân quen của khán giả trong suốt 30 năm qua.

Nghệ sĩ hài Nhật Cường

Nhật Cường tên thật là Võ Nhật Cường sinh 10 tháng 9, 1965, quê ở Nha Trang, Khánh Hòa, sinh ra trong gia đình không ai theo nghệ thuật, cha mẹ sống bằng nghề buôn bán. Tuy vậy, anh lại có sở thích nghệ thuật từ nhỏ và được gia đình ủng hộ cho đi học kịch, từ đây con đường nghệ thuật của anh bắt đầu.

Năm 1984, khi học xong trung học, anh thi vào Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh vì muốn “nghề nghiệp của mình có nền tảng vững chắc về các kỹ năng biểu diễn trên sân khấu thì phải đi học một trường chuyên nghiệp nào đó”. Anh tốt nghiệp năm 1988 và bắt đầu đi diễn chính thức.

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Nhật Cường đã gây dựng tên tuổi với nhiều tác phẩm nghệ thuật liên quan đến hài kịch nổi tiếng. Ngoài ra, anh còn tích cực xây dựng hình ảnh thông qua nhiều MV ca nhạc hài như: Xe ôm, Hoài cổ, chuyện tình Lang cang… Đồng thời, Nhật Cường cũng là một đạo diễn tài năng với nhiều thể loại như phim, kịch, các series hài ca nhạc…

Những năm gần đây, anh dần chuyển hướng sang hoạt động thêm ở thị trường mới là trên các trang mạng xã hội với một nhóm hài cho mình thành lập.

Trong hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật anh luôn mong muốn mang lại tiếng cười cho khán giả

Sau hơn 30 năm làm nghề, từ một anh chàng chuyên diễn hài cho các sân khấu cho đến việc tự thành lập một nhóm hài mang tên mình trụ vững như ngày hôm nay, anh đã phải trải qua biết bao nhiêu gian khó.

Những khán giả yêu thích và theo dõi Nhật Cường đều biết, cứ mỗi lần ra mắt một sản phẩm mới là cả mồ hôi và tâm huyết của anh. Anh chưa bao giờ thỏa mãn với bản thân để luôn sáng tạo, tìm tòi thật nhiều cảm hứng từ cuộc sống bình dị mà sâu sắc. 

 Mỗi sản phẩm của anh với những cảnh đời sân khấu, với những câu chuyện nghề hài hước nhưng rất thật. Ngoài ra, anh cũng luôn gửi gắm chủ đề tư tưởng nhẹ nhàng về lối sống chân thật không lừa gạt dối trá, sống là phải biết vươn lên bằng ý chí và đôi tay của mình.

Danh hài Nhật Cường cùng bà xã

Hiện nay, anh đang cùng bà xã sinh sống và định cư tại Mỹ, đồng thời anh cũng tiếp tục công việc hoạt động nghệ thuật của mình ở cả Việt Nam và phục vụ cho bà con hải ngoại.

Hợp tác cùng Vist Media

Với niềm đam mê cùng nghệ thuật suốt 30 năm, anh luôn mong muốn thông qua tài năng của mình có thể đem lại những tiếng cười cho bà con. Được nhìn những tiếng cười từ trên sân khấu cũng chính là những nguồn động lực lớn lao cho anh. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng  nghệ sĩ Nhật Cường đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tiktok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, TikTok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs