Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Nhan sắc thăng hạng sau nhiều năm đăng quang

Home / Tin tức / Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Nhan sắc thăng hạng sau nhiều năm đăng quang

Sau nhiều năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê ở Nam Định. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới chỉ 18 tuổi, đang còn là sinh viên năm nhất của Đại học Ngoại thương ngành Kinh tế Đối ngoại. Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hoa Hậu Kỳ Duyên đã xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc trên nhiều lĩnh vực như người mẫu, quảng cáo, sáng tạo nội dung trên mạng xã hội,…

Đặc biệt, trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, Kỳ Duyên đã chứng minh thực lực, khả năng của mình khi liên tục đảm nhận các vị trí ban giám khảo, huấn luyện viên trong các cuộc thi lớn như The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Face Vietnam mùa 4, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam 2022), …

Ở thời điểm đăng quang, có rất nhiều những bình luận về nhan sắc và vóc dáng của cô nàng. Nhưng tới hiện tại, Kỳ Duyên lại được cho là một trong những nàng hậu có hình thể nóng bỏng nhất showbiz Việt nhờ sự nỗ lực tập luyện kiên trì, ăn uống lành mạnh và khoa học của mình. Cô còn sở hữu riêng một kênh youtube chia sẻ về cuộc sống của mình và các bài luyện tập nâng cao sức khoẻ tên là KyDuyenFit.

Vào năm 2024 hoa hậu Kỳ Duyên đã gây bất ngờ với khán giả khi xuất hiện trên fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam với tư cách là một thí sinh. Cô cho biết: “Sau 10 năm đăng quang hoa hậu tôi mới trở lại thi nhan sắc. Tôi từng đắn đo về quyết định này nhưng không muốn để vụt mất cơ hội. Hiện tôi có nhiều động lực thực hiện ước mơ của mình trước tuổi 30”. Rất nhiều khán giả và đồng nghiệp ủng hộ cuộc hành trình này của cô nàng.

Hợp tác cùng Vist Media

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả săn đón tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như khả năng chuyên môn của mình. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  •  Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  •  Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  •  Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  •  Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  •  Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  •  Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  •  Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  •  Dịch vụ Thu âm – Livestream
  •  Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs