Diệp Lâm Anh – Tái xuất màn ảnh ở tuổi U40

Home / Tin tức / Diệp Lâm Anh – Tái xuất màn ảnh ở tuổi U40

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, tại Hà Nội. Cô sớm bộc lộ niềm đam mê với nghệ thuật và thể thao từ lúc nhỏ. Trong giới Vbiz, Diệp Lâm Anh được nhắc đến là một trong những người đẹp “tài sắc vẹn toàn” khi đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như dancer, người mẫu, ca sĩ, diễn viên và doanh nhân thành đạt.


Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô từng có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe và chinh chiến nhiều giải thi đấu Hiphop trong nước.

Năm 2013, Diệp Lâm Anh tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú và giành giải Quán quân, cũng từ đây mà tên tuổi của cô trở lên hot hơn bao giờ hết.

Sau 3 năm nỗ lực và theo đuổi đam mê ca hát, năm 2014, Diệp Lâm Anh phát hành single mang tên Hãy ôm lấy em.

Năm 2015, Diệp Lâm Anh tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và nhận giải 4 của cuộc thi. Những chương trình thực tế đã giúp người đẹp Hà thành xây dựng cho mình hình ảnh cô gái năng động, cá tính và tràn đầy năng lượng 

Diệp Lâm Anh không chỉ hoạt động với vai trò người mẫu, ca sĩ mà cô nàng còn thử sức với những lĩnh vực khác như MC, diễn xuất. Các dự án phim mà cô đã tham gia và được đánh giá cao có thể kể đến như: phim “Siêu nhân X” (2015), Vệ sĩ Sài gòn, Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu. Qua nhiều sự nỗ lực và cố gắng cô ngày càng nhận được sự yêu quý của khán giả.


Sau một khoảng thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, Diệp Lâm Anh bất ngờ tái xuất showbiz  khi quyết định tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

 

“B-Girl đời đầu” xuất hiện với vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút nhưng không kém phần sang trọng 

Nhờ tài năng và ý chí quyết tâm, Diệp Lâm Anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cùng tình cảm của khán giả trong nước và quốc tế khi gia nhập hội chị đẹp LUNAS với chuyến trình diễn thành công tại Trung Quốc.

Mới đây nhất, Diệp Lâm Anh vinh dự trở thành 1 trong những ngôi sao đóng vai trò ban giám khảo, góp mặt trong chương trình hot hiện nay “Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố”. Được khán giả ưu ái gọi với cái tên “B-Girl đời đầu”, Diệp Lâm Anh với tài năng nhảy múa chuyên nghiệp, cô tự tin sẽ đảm nhiệm tốt vai trò là giám khảo trong chương trình. 

Hợp tác cùng Vist Media 

Diệp Lâm Anh là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả săn đón tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như khả năng chuyên môn của mình. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng hoa hậu Diệp Lâm Anh đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  •  Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  •  Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  •  Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  •  Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  •  Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  •  Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  •  Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  •  Dịch vụ Thu âm – Livestream
  •  Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs