Diệp Chi – Nữ MC xinh đẹp của đài truyền hình VTV

Home / Tin tức / Diệp Chi – Nữ MC xinh đẹp của đài truyền hình VTV

MC Diệp Chi tên đầy đủ trong giấy khai sinh là Nguyễn Diệp Chi, sinh năm 1986. Cô lớn lên tại tp Vinh, tỉnh Nghệ An.

Nữ MC Diệp Chi

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, MC Nguyễn Diệp Chi đã luôn là một học sinh xuất sắc. Cùng với nhiều thành tích nổi bật ở trường. Cô giỏi nhất là môn học ngữ văn và từng xuất sắc đạt nhiều giải thưởng học sinh giỏi ở môn học này.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, MC Nguyễn Diệp Chi đã luôn là một học sinh xuất sắc. Cùng với nhiều thành tích nổi bật ở trường. Cô giỏi nhất là môn học ngữ văn và từng xuất sắc đạt nhiều giải thưởng học sinh giỏi ở môn học này.

Nhiều năm gắn bó với truyền hình với vai trò là MC dẫn chương trình, Diệp Chi trở thành gương mặt quen thuộc trên sân khấu được nhiều người yêu thích. MC Diệp Chi được khán giả đặt cho nickname “MC hay cười” của VTV. Hình ảnh của Diệp Chi để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả qua các chương trình như “Rung Chuông Vàng”, “Đường Lên Đỉnh Olypmia”, gần đây là chương trình ý nghĩa “Điều Ước Thứ 7” – một chương trình lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Cô từng là MC cho chương trình Đường lên đỉnh Olympia

Tính đến thời điểm hiên tại, MC Diệp Chi là một gương mặt nổi bật của VTV được nhiều người yêu thích nhất. Dù Diệp Chi không sở hữu một ngoại hình hoàn chỉnh nhưng mỗi khi xuất hiện trong sân khấu, Diệp Chi luôn để lại một dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Với giọng nói truyền cảm, nụ cười ấm áp, phong thái tự tin với phong thái tự tin khéo léo và sự nghiệp của cô ngày càng thành công và tỏa sáng.

Hợp tác cùng Vist Media

Diệp Chi là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài năng. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng MC Diệp Chi đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường. 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs