Diễn viên Thu Quỳnh: Ngôi sao sáng của “vũ trụ VFC”

Home / Tin tức / Diễn viên Thu Quỳnh: Ngôi sao sáng của “vũ trụ VFC”

Sau thành công vang dội của vai diễn “My Sói” trong bộ phim “Quỳnh búp bê”, Thu Quỳnh vẫn giữ vững vị thế là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất của ‘vũ trụ VFC’.

Nữ diễn viên Thu Quỳnh

Hành trình khẳng định tài năng

Sinh ra và lớn lên trong gia đình gốc Hà Nội, bố là diễn viên múa, mẹ là diễn viên kịch, diễn viên Thu Quỳnh bộc lộ niềm đam mê với nghệ thuật từ bé. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô từng có thời gian công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ và  thử sức tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008.

Thu Quỳnh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ những năm còn là sinh viên, với những bộ phim truyền hình đầu tay như “Nhà có nhiều cửa sổ”, “13 nữ tù”. Tuy nhiên, cô chỉ thật sự ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả thông qua vai diễn My sói trong bộ phim truyền hình dài tập “Quỳnh búp bê”. Từ sau đó, tên tuổi Thu Quỳnh lên như diều gặp gió, cô liên tục trở thành gương mặt quen thuộc trong các phim giờ vàng trên sóng VTV, như “Về nhà đi con”, “Hương vị tình thân”, “Cuộc chiến không giới tuyến”. Đặc biệt, vai diễn Huệ trong “Về nhà đi con” đã giúp cô đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 39.

Trong lĩnh vực sân khấu, diễn viên Thu Quỳnh cũng gặt hái được nhiều thành công và giải thưởng, Huy chương vàng, Huy chương bạc tại các Liên hoan, Hội diễn Sân khấu.

Tháng 11/2023, nữ diễn viên bất ngờ thông báo mang thai con thứ hai. Hiện tại, diễn viên Thu Quỳnh đã hạ sinh bé gái thành công và thường xuyên cập nhật hình ảnh về hai con trên mạng xã hội. Ở tuổi 35, cô cho biết cô lựa chọn làm mẹ đơn thân và hạnh phúc với điều đó.

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên con

Hợp tác cùng Vist Media

Thu Quỳnh là gương mặt được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ tài năng diễn xuất ấn tượng cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media đã đồng hành cùng diễn viên Thu Quỳnh, góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  •  Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  •  Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  •  Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  •  Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  •  Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  •  Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  •  Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  •  Dịch vụ Thu âm – Livestream
  •  Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs