Diễn viên Lương Thanh – một trong những “tiểu tam trơ trẽn” nhất nhì showbiz Việt

Home / Tin tức / Diễn viên Lương Thanh – một trong những “tiểu tam trơ trẽn” nhất nhì showbiz Việt

Lương Thanh, một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt Nam, đã tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn ấn tượng, từ hiền lành nhu nhược đến “tiểu tam” trơ trẽn nhất nhì showbiz Việt. 

Nữ diễn viên nổi lên nhờ vai phản diện

Lương Thanh tên thật là Lương Huyền Thanh, sinh năm 1996 tại Thanh Hóa, cô từng là thủ khoa đầu vào của đại học Sân khấu Điện ảnh. Ngay sau khi tốt nghiệp, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với nhiều vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Với gương mặt thanh tú, khả năng diễn xuất tự nhiên và phong cách làm việc nghiêm túc, Lương Thanh nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Lương Thanh được biết đến nhiều nhất qua vai Ngọc trong bộ phim truyền hình đình đám “Hoa hồng trên ngực trái.” Vai diễn này không chỉ giúp cô khẳng định tài năng mà còn mở ra nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. Sự tinh tế trong cách thể hiện cảm xúc và khả năng nhập vai sâu sắc đã khiến Lương Thanh trở thành một trong những cái tên nổi bật trong làng điện ảnh Việt Nam.

Lương Thanh trong “Hoa hồng trên ngực trái”

Không chỉ dừng lại ở truyền hình, Lương Thanh còn tham gia vào nhiều dự án điện ảnh khác nhau, chứng minh khả năng biến hóa đa dạng trong nhiều thể loại vai diễn như nữ công an trong Biệt Dược Đen. Cô từng chia sẻ rằng, mỗi vai diễn đều là một thử thách mới, và cô luôn cố gắng hết mình để mang đến cho khán giả những tác phẩm chất lượng.

Lương Thanh hóa thân vào cô công an trong Biệt dược đen.

Ngoài tài năng diễn xuất, Lương Thanh còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang tinh tế và gu thẩm mỹ cá nhân. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn với những bộ trang phục sang trọng, thể hiện rõ phong cách riêng biệt.

Với sự nỗ lực không ngừng và tinh thần học hỏi, Lương Thanh đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Việt. Người hâm mộ hy vọng rằng cô sẽ tiếp tục tỏa sáng và mang đến nhiều vai diễn đáng nhớ trong tương lai.

Hợp tác với Vist Media

Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động nghệ thuật, diễn viên Lương Thanh vẫn luôn là một trong những KOL được yêu thích trên cả nước. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng diễn viên Lương Thanh đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  • Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  • Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  • Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  • Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  • Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  • Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  • Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  • Dịch vụ Thu âm – Livestream
  • Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs