Diễn viên Khánh Linh – Về nhà đi con sau gần 5 năm

Home / Tin tức / Diễn viên Khánh Linh – Về nhà đi con sau gần 5 năm

Khánh Linh tên đầy đủ là Phùng Khánh Linh,sinh năm 1982 là một diễn viên truyền hình, diễn viên sân khấu, hiện đang làm việc tại Nhà hát Kịch Việt Nam.

Nữ diễn viên Khánh Linh

Cô quen mặt với khán giả qua nhiều tiểu phẩm hài nổi tiếng đồng thời những năm gần đây cô cũng dần lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình và nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Nhắc tới nữ diễn viên này không thể không nhắc tới 2 vai diễn đình đám: Chị Linh (bạn thân của Thư) trong Về nhà đi con và dì Liễu phim Hương vị tình thân.

Đặc biệt, phân cảnh nhân vật Linh dằn mặt tiểu tam Nhã trong Về nhà đi con để giúp bạn thân “rửa hận” đã khiến nhiều người thích thú. Chia sẻ về những vai diễn của mình, Khánh Linh cho hay chị không dám nhận 2 từ “nổi tiếng” mà chỉ cảm thấy vui và hạnh phúc khi được khán giả đón nhận.

Con đường nghệ thuật đã giúp cho cô có những cảm xúc và cảm nhận rất đặc biệt khi được mọi người nhắc tới. Khi nhắc đến cảnh phim “ đánh ghen hộ bạn” trong Về nhà đi con cô cảm thấy rất vui vì hiện tại dù bộ phim đã kết thúc được khá lâu những cô vẫn được nhiều người nhắc tới cũng như xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Cô tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng

Cô cũng chia sẻ rằng dù đây là một vai diễn nhỏ nhưng nhận được sự yêu thích to lớn như vậy từ khán giả cô cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Chia sẻ về những ngày đầu khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật Khánh Linh chia sẻ cô cảm thấy may mắn vì bản thân rất yêu nghệ thuật và được mẹ ủng hộ nên cô quyết tâm thi vào trường Sân khấu điện ảnh dù đến lần thứ 2 mới thi đỗ. 

Hiện tại cô vẫn đang tích cực tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau và tiếp tục cống hiến cho con đường nghệ thuật. 

Hợp tác cùng Vist Media

Khánh Linh là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài năng diễn xuất linh hoạt. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng diễn viên Khánh Linh đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường. 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs