Diễn viên Huyền Lizzie đồng hành cùng VIST MEDIA

Home / Tin tức / Diễn viên Huyền Lizzie đồng hành cùng VIST MEDIA

Huyền Lizzie (tên thật là Phan Minh Huyền) sinh năm 1990, là một trong những hotgirl đời đầu đình đám tại Hà Nội. Cô để lại ấn tượng với các vai diễn trong những bộ phim đình đám như Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Trái tim có nắng
Gần đây, Huyền Lizzie đảm nhiệm vai diễn Vân Trang trong bộ phim truyền hình ăn khách Thương ngày nắng về, vai diễn được đánh giá “đo ni đóng giày” cho Huyền Lizzie, khiến hình tượng của cô càng được yêu mến trong mắt khán giả. Theo như cô chia sẻ, nhân vật Vân Trang trong Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie không giấu được cảm xúc lắng đọng với vai diễn này.

Với sự thành công của rất nhiều vai diễn khác nhau, Huyền Lizzie đã khẳng định được tên tuổi của mình trong giới showbiz. Chính vì thế, cô diễn viên đa tài này được rất nhiều các nhãn hàng, thương hiệu săn đón và mong muốn hợp tác cùng.

 

 

VIST MEDIA tự tin là cầu nối hàng đầu giữa các brand và diễn viên Huyền Lizze, cam kết đem lại hiệu quả tối đa đến các nhãn hàng. Hãy cùng nhìn lại các hình ảnh đẹp của diễn viên Huyền Lizzie trong các dự án hợp tác cùng VIST MEIDA trong thời gian qua.

 

 

Là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ booking KOL, VIST MEDIA đang hợp tác cùng hàng ngàn KOL trong tất cả các lĩnh vực, phù hợp với mọi sản phẩm và khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến. VIST MEDIA đã và đang là lựa chọn uy tín của các nhãn hàng để triển khai chiến lược KOL Marketing hiệu quả.