Diễn viên Hà Hương – Từ Nguyệt “thảo mai” đến diễn viên đa năng

Home / Tin tức / Diễn viên Hà Hương – Từ Nguyệt “thảo mai” đến diễn viên đa năng

Cái tên Hà Hương gắn liền với một nhân vật để đời trong lòng khán giả Việt Nam: Nguyệt “thảo mai” trong bộ phim “Phía trước là bầu trời”. Dù đã nhiều năm trôi qua, sức hút của nhân vật này vẫn không hề giảm sút. Vậy, cuộc sống của nữ diễn viên tài năng này hiện tại ra sao?

Nhan sắc rực rỡ của diễn viên thủ vai Nguyệt thảo mai tuổi 40

Con đường theo đuổi nghệ thuật

Sinh năm 1982 tại Hải Dương, Hà Hương mang trong mình vẻ đẹp dịu dàng của người con gái đất Kinh Bắc. Từ nhỏ, Hà Hương đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là múa. Cô từng là một học sinh năng động và luôn tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của trường. Sau khi tốt nghiệp, Hà Hương đã quyết định theo đuổi con đường diễn xuất và nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định.

Sự nghiệp nghệ thuật bắt đầu với nghề múa.

Hà Hương là một trong những gương mặt nổi bật của làng điện ảnh Việt Nam. Cô được khán giả biết đến rộng rãi qua vai diễn Nguyệt “thảo mai” trong bộ phim truyền hình dài tập “Phía trước là bầu trời”. Vai diễn này không chỉ mang lại tiếng vang lớn cho Hà Hương mà còn trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Vai diễn Nguyệt thảo mai trở thành hiện tượng trong giới trẻ.

Sau thành công của “Phía trước là bầu trời”, Hà Hương quyết định rút lui khỏi showbiz để tập trung cho gia đình. Tuy nhiên, tình yêu với nghệ thuật vẫn luôn cháy bỏng trong lòng cô. Gần đây, Hà Hương bất ngờ trở lại màn ảnh với nhiều vai diễn mới và với hình ảnh chín chắn và sâu sắc hơn. Cô tham gia các dự án phim truyền hình và điện ảnh, nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Vẻ đẹp mặn mà của nữ diễn viên “Phía trước là bầu trời”.

Cuộc sống đời tư viên mãn, hạnh phúc

Sau khi kết hôn, Hà Hương quyết định tạm gác sự nghiệp diễn xuất để tập trung vun đắp cho tổ ấm nhỏ. Cô và chồng có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên các con. Hà Hương không phải là người thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. Cô thích cuộc sống giản dị, không ồn ào. Tuy nhiên, cô vẫn luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con.

Hợp tác với Vist Media

Sau ánh hào quang của “Nguyệt thảo mai”, từ một cô gái Hà Nội dịu dàng, cô đã trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất của màn ảnh Việt. Với tài năng và sự đa dạng trong diễn xuất, Hà Hương chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng diễn viên Hà Hương hứa hẹn sẽ góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  • Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  • Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  • Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  • Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  • Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  • Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  • Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  • Dịch vụ Thu âm – Livestream
  • Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs