Cuộc sống ngoài màn ảnh nhỏ của “Quỳnh búp bê” Phương Oanh

Home / Tin tức / Cuộc sống ngoài màn ảnh nhỏ của “Quỳnh búp bê” Phương Oanh

Nữ diễn viên Phương Oanh

Phương Oanh sinh năm 1989 tại Nam Định, xuất thân là người mẫu nhưng cô lại bén duyên với nghệ thuật thứ 7 và trở thành nữ diễn viên đình đám của VTV.

Dù chỉ là diễn viên tay ngang nhưng nhờ ngoại hình nổi bật cùng khả năng diễn xuất “trời ban”, Phương Oanh luôn được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào những vai nữ chính trong những bộ phim truyền hình ăn khách của VFC…

Trong hơn 10 năm qua, nữ diễn viên đã có gia tài phim ấn tượng, ghi dấu ấn và được nhiều khán giả yêu thích như: Hoa bay, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân… Không đóng khung trong một dạng vai nhất định, nữ diễn viên cho thấy được sự biến hóa của mình trên màn ảnh nhỏ với nhiều kiểu nhân vật khác nhau.

Diễn viên Phương Oanh xinh đẹp ở tuổi 34

Quỳnh búp bê trong bộ phim cùng tên là vai diễn đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh khi đưa tên tuổi cô vụt sáng trong làng phim Việt.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh, ngoài đời, nữ diễn viên cũng khẳng định được tài kinh doanh của mình với lĩnh vực thời trang khi xuất hiện với vai trò là nhà thiết kế và ra mắt hãng thời trang riêng.Có thể nói cô là một trong những nữ diễn viên đa tài của showbiz Việt. 

Mới đây cô cùng vừa hạ sinh 2 bé sinh đôi, 1 trai 1 gái cho shark Bình và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trước đó trong thai kỳ cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh về việc bếp núc lên trang cá nhân chia sẻ cuộc sống cùng chồng hiện tại.

 

Hợp tác cùng Vist Media

Phương Oanh nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ uy tín, được nhiều khán giả mến mộ. Vì vậy, Lương Thu Trang luôn là một trong những KOL được nhiều nhãn hàng và khán giả tin tưởng lựa chọn. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng nghệ sĩ Phương Oanh đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs