Cuộc sống ngoài màn ảnh của diễn viên Hương Giang

Home / Tin tức / Cuộc sống ngoài màn ảnh của diễn viên Hương Giang

Với đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ và khả năng diễn xuất tự nhiên, Hương Giang đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả truyền hình. Từ những vai diễn nhỏ cho đến những vai chính đầy thử thách, cô luôn thể hiện sự đa dạng và tài năng của mình. Cùng khám phá hành trình đầy thú vị của nữ diễn viên tài năng này.

Nguyễn Hương Giang sinh năm 1989 cô là một nữ diễn viên người Hà Nội. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Năm 20 tuổi, Hương Giang ghi danh tranh tài với cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội và đoạt giải cao nhất. Đây cũng chính là cơ duyên giúp Hương Giang bén duyên với màn ảnh nhỏ.

Nhờ đó, cô được Đài truyền hình mời đến trường quay trò chuyện buổi sáng. Nhận thấy những tiềm năng cùng sự hoạt ngôn của cô nên ban biên tập mời cô thử sức với vai trò là người dẫn chương trình.

Sau này Hương Giang được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim chú ý. Cô từng có cơ hội góp mặt trong những dự án đáng chú ý như: Mùa tinh khôi, Phía cuối con đường, Trái tim kiêu hãnh,… Dù chỉ là những vai diễn nhỏ nhưng nét diễn chuyên nghiệp, tự nhiên của cô khiến không ít khán giả yêu mến.

Đến năm 2017, Hương Giang để lại ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong dự án phim truyền hình ăn khách Sống chung với mẹ chồng. Nhân vật Trâm do nữ diễn viên đảm nhận là một người có tư tưởng dựa dẫm, ham vật chất.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Hương Giang vẫn đảm nhận vai trò MC dẫn dắt nhiều chương trình tại những kênh sóng lớn như Đài truyền hình Việt Nam, kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam…

Ngoài sự nghiệp diễn xuất nổi trội, ngoài đời thường cô khá kín tiếng trong chuyện đời tư tuy nhiên gần đây cô vẫn tích cực chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng cô con gái lên trang cá nhân.

 

Hợp tác cùng Vist Media

Thanh Hương cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài năng diễn xuất linh hoạt. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng diễn viên Thanh Hương đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường. 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  •  Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  •  Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  •  Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  •  Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  •  Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  •  Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  •  Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  •  Dịch vụ Thu âm – Livestream
  •  Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs