Cuộc sống của con dâu sống chung với mẹ chồng sau 7 năm

Home / Tin tức / Cuộc sống của con dâu sống chung với mẹ chồng sau 7 năm

Bảo Thanh, tên thật là Vũ Thị Phương Thanh, sinh ngày 26 tháng 10 năm 1990 tại Hà Nội, là một trong những nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh nhỏ Việt Nam.

Nữ diễn viên Bảo Thanh

Bảo Thanh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ rất sớm, khi mới 8 tuổi, với vai diễn đầu tiên trong phim “Vào Nam Ra Bắc”. Vai diễn này không chỉ mang lại cho cô những trải nghiệm quý báu mà còn mở ra cánh cửa đến với nghệ thuật điện ảnh. Sau đó, Bảo Thanh tiếp tục tham gia nhiều dự án phim và chương trình truyền hình, dần trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và quen mặt với nhiều khán giả qua màn ảnh nhỏ. 

Năm 2017, Bảo Thanh thực sự tỏa sáng với vai Minh Vân trong bộ phim truyền hình đình đám “Sống Chung Với Mẹ Chồng”. Vai diễn này đã giúp cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim truyền hình VTV Awards 2017. Vai diễn Minh Vân là một cô gái trẻ có tính cách mạnh mẽ. Tuy nhiên sau khi lấy chồng và phải sống chung với người mẹ chồng có lại gặp phải những khó khăn trong cuộc sống hôn nhân phức tạp. Bảo Thanh đã nhập vai vào Minh Vân và thể hiện một cách xuất sắc nội tâm nhân vật.

Cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả qua các bộ phim truyền hình

Sau đó, Bảo Thanh tiếp tục khẳng định tài năng qua nhiều vai diễn khác. Cô không ngại thử sức với những nhân vật có tính cách và hoàn cảnh khác nhau, từ vai diễn trong phim “Người Phán Xử”, “Ngày Ấy Mình Đã Yêu”, cho đến “Về Nhà Đi Con” – bộ phim giúp cô giành thêm nhiều giải thưởng danh giá và được khán giả yêu mến.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công, cô còn có cho mình một tổ ấm viên mãn bên chông và 2 con. Năm 2021 cô cũng tạm dừng công việc để lui về hậu phương và trở thành một bà mẹ bỉm sữa toàn thời gian. 

Sau khi tạm ngừng đóng phim, nữ diễn viên khá thoải mái khi chia sẻ về cuộc sống của gia đình mình với khán giả. Tổ ấm hạnh phúc viên mãn của Bảo Thanh và ông xã luôn khiến rất nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Bảo Thanh cùng gia đình

Bảo Thanh cho biết, cuộc sống gia đình cô luôn tràn ngập hạnh phúc vì có ông xã tâm lý. Nữ diễn viên từng chia sẻ, ông xã là người ít nói nhưng vô cùng tâm lý, thương vợ thương con. Vậy nên suốt bao nhiêu năm qua, điều khiến Bảo Thanh tự hào không phải là sự nghiệp thăng hoa mà là tổ ấm hạnh phúc mà cô và ông xã Đức Thắng đã vun vén trong nhiều năm qua.

Hợp tác cùng Vist Media

Bảo Thanh là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài năng diễn xuất linh hoạt. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng nghệ sĩ Bảo Thanh đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs