Bảo Hân ‘Về nhà đi con” và cuộc sống sau 5 năm nổi tiếng

Home / Tin tức / Bảo Hân ‘Về nhà đi con” và cuộc sống sau 5 năm nổi tiếng

Diễn viên Bảo Hân nổi lên với vai Ánh Dương trong bộ phim Về nhà đi con. Sau 5 năm, cuộc sống nữ diễn viên có nhiều thay đổi nhưng quan điểm làm nghề vẫn giữ nguyên.

Nữ diễn viên trẻ tiềm năng

Bảo Hân, tên đầy đủ là Phạm Bảo Hân, là một diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí Việt Nam. Cô sinh năm 2000 tại Hà Nội và nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật sau vai diễn Ánh Dương trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Về Nhà Đi Con”. Vai diễn này không chỉ đưa Bảo Hân đến gần hơn với khán giả mà còn giúp cô dành được giải thưởng Diễn viên trẻ triển vọng tại Cánh diều Vàng 2019.

Diễn viên Bảo Hân nhận giải thưởng Diễn viên trẻ triển vọng tại Cánh diều vàng 2019.

Sự nghiệp và phong cách

Khi trở thành diễn viên, Bảo Hân đang là sinh viên năm 2 tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Vai diễn đầu tiên và cũng là vai diễn nổi bật nhất của cô chính là Ánh Dương, một cô gái cá tính, mạnh mẽ và có phần ngỗ nghịch trong “Về Nhà Đi Con”. Nhờ sự thể hiện xuất sắc của mình, Bảo Hân đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả và trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Bảo Hân trong Về nhà đi con

Sau “Về Nhà Đi Con”, Bảo Hân tiếp tục tham gia nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh khác như Những ngày không quên, Hãy nói lời yêu, Bình Minh Đỏ, Không ngại cưới, chỉ cần lý do, mỗi vai diễn đều để lại dấu ấn riêng. Cô luôn nỗ lực để không bị đóng khung trong một loại vai diễn mà muốn thử sức ở nhiều thể loại khác nhau, từ chính kịch đến hài hước, từ nhân vật thiện đến vai phản diện.

Quan điểm làm nghề

Từ vai diễn đầu tay, Bảo Hân đã có sức ảnh hưởng lớn đối với khán giả trẻ. Chính điều đó đã thôi thúc nữ diễn viên trẻ cầu toàn và kỷ luật hơn trong công việc. Cô cũng chia sẻ rằng cô không cố gắng để níu giữ “hào quang” sau Về nhà đi con mà muốn giữ được cái tâm, cái đức với nghề bởi khi cái tâm làm nghề tốt thì sẽ tỏa ra năng lượng tốt trong sự nghiệp. 

Nữ diễn viên đề cao cái tâm và cái đức với nghề.

Cuộc sống cá nhân

Bên cạnh những dấu ấn trong sự nghiệp, diễn viên Bảo Hân còn nổi tiếng khi có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz như Bảo Thanh, Hòa Minzy hay với vợ của các cầu thủ nổi tiếng như Doãn Hải My (vợ Đoàn Văn Hậu), (vợ Hà Đức Chinh).

Bảo Hân có mối quan hệ thân thiết với vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Hợp tác với Vist Media

Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động nghệ thuật, diễn viên Bảo Hân vẫn luôn là một trong những KOL được yêu thích trên cả nước. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng diễn viên Bảo Hân đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

  • Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.
  • Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.
  • Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.
  • Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu
  • Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…
  • Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.
  • Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm
  • Dịch vụ Thu âm – Livestream
  • Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing
VIST MEDIA

Địa chỉ: Tòa nhà IP3, số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs