8 MẤU CHỐT GIÚP BẠN QUAY VIDEO REVIEW SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP (Phần 1)

Home / Tin tức / 8 MẤU CHỐT GIÚP BẠN QUAY VIDEO REVIEW SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP (Phần 1)

Quay video review sản phẩm là xu hướng phổ biến hiện nay, giúp các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đến người dùng thông qua công dụng, tính năng và ưu điểm.
Đối với doanh nghiệp lớn, việc đầu tư quay video review sản phẩm là cách để thúc đẩy mua hàng với những ai đang băn khoăn có nên chọn mua mặt hàng đó hay không. Hơn nữa, với những video review thì người dùng sẽ dễ nhận biết công dụng, đặc điểm của sản phẩm để quyết định sớm trong việc lựa chọn.

 

VẬY VÌ SAO CẦN LÀM VIDEO REVIEW SẢN PHẨM?

Trong những năm gần đây, quay video giới thiệu sản phẩm là một xu hướng quảng cáo đem đến các lợi ích nhất định cho doanh nghiệp. Những đoạn video này xuất hiện khắp nơi trên các kênh truyền thông, mạng xã hội nhằm mục đích tạo lòng tin của khách hàng. Không những thế, đây cũng là cách hữu ích cho “hội những người lười đọc” khi họ muốn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm. Để quay video review sản phẩm thật chỉn chu thì bạn cần phải biết cách thực hiện, có kế hoạch rõ ràng và quy trình sản xuất bài bản.

 

1/ SỞ HỮU Ý TƯỞNG MỚI LẠ

Một bước mà bạn nên làm trước khi sản xuất video chính là xác định chủ đề và lên ý tưởng. Đây là hai yếu tố quyết định chất lượng nội dung, bởi đoạn clip giới thiệu của bạn có khác lạ và hấp dẫn hay không sẽ phụ thuộc vào ý tưởng tốt. Đa số doanh nghiệp sở hữu kênh review với video nhiều lượt xem đều có phong cách riêng biệt và không trộn lẫn. Một số kênh sẽ tập trung vào hình ảnh và kỹ xảo, có kênh đi theo hướng nội dung hài hước,…
Nếu như việc tìm kiếm ý tưởng ban đầu với bạn khá khó khăn, có thể tham khảo vài ý tưởng từ video review trên Youtube. Bạn sẽ học hỏi được cách làm clip từ họ và suy nghĩ ra ý tưởng đặc biệt cho clip của mình. Nên nhớ đừng sao chép mà hãy làm ra một video với nội dung “độc quyền” nhé. Khi đã viết ra được ý tưởng, những phần việc sau đó sẽ cho bạn cảm hứng và thêm phần suôn sẻ hơn.

***********************************************
🍀VIST MEDIA – Chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Booking Celeb – KOLs; Sản xuất và Booking TVC, Tin, Bài online, phóng sự trên VTV, VTC, HTV, THVL1, HN1 và các Đài Phát thanh – Truyền hình trên toàn quốc:
📞Hotline: 0971.315.986 | 0904.93.6666
🗣 Fanpage: https://www.facebook.com/vistvnmedia.vn/
🌎 Website: http://vistvietnam.vn/
💌Email: kinhdoanh@vistvietnam.vn | vistvnmedia@gmail.com
#Vist #KOL #TVC #PhóngSự #Talkshow #Review #VTV1 #VTV3 #VTC #HTV #THVL1 #HN1