MC Cát Tường hạnh phúc ở độ tuổi 47

Home / Tin tức / MC Cát Tường hạnh phúc ở độ tuổi 47

Nguyễn Trí Cát Tường, thường được biết đến với tên gọi MC Cát Tường, là một trong những gương mặt quen thuộc và được yêu mến trên sóng truyền hình Việt Nam.

Nữ diễn viên Cát Tường

Cát Tường tên đầy đủ là Nguyễn Trí Cát Tường, quê quán tại Huế. Cô sinh ngày 12 tháng 12 năm 1977. Cô quen mặt với nhiều khán giả thông qua việc dẫn chương trình “Bạn muốn hẹn hò” 

Năm 1995, Cát Tường lên Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Cô đậu thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Khi ra trường Cát Tường vào biên chế Nhà hát kịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Từ năm 1996 – 2001, Cát Tường làm ca sĩ, đoạt được giải ba cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh năm 1996.

Năm 2001, cô lập gia đình và tạm dừng các hoạt động nghệ thuật. Năm 2006, Cát Tường quay lại TP Hồ Chí Minh làm diễn viên tại sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần với nhiều vai diễn.

Cô sớm bén duyên với nghệ thuật

Với sân khấu kịch nói, Cát Tường có được những thành công như huy chương vàng tại Hội diễn kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2009, huy chương bạc tại Liên hoan Sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2012, huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 2015.

Cát Tường tham gia điện ảnh lần đầu tiên với vai diễn phụ trong phim Gió qua miền tối sáng. Tuy nhiên vai diễn đầu tiên ghi dấu ấn của cô là Yến trong bộ phim Đồng tiền xương máu khi mới 19 tuổi.

Sau đó, Cát Tường đóng một vai trong bộ phim Cô gái xấu xí và nhiều bộ phim truyền hình khác.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất,  Cát Tường còn gây ấn tượng với khán giả qua những chương trình giải trí, gameshow và talk show. Một trong những chương trình nổi bật nhất có sự tham gia của cô là “Bạn muốn hẹn hò”, một chương trình mai mối đã thu hút được sự chú ý rộng rãi của công chúng. Với lối dẫn tự nhiên, chân thành và khả năng tạo không khí vui tươi, Cát Tường đã giúp nhiều cặp đôi tìm thấy nhau, đồng thời ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Hiện tại ở độ tuổi 47 Cát Tường chia sẻ cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Với cô sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và khán giả cũng là những động lực lớn nhất giúp cố tiếp tục công việc và cống hiến.

Cát Tường cảm thấy hạnh phúc ở tuổi 47

Hợp tác cùng Vist Media 

MC Cát Tường là cái tên được nhiều nhãn hàng cũng như khán giả tin tưởng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như tài năng diễn xuất linh hoạt. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng nghệ sĩ Cát Tường đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs