Quang Tuấn – Linh Phi cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt

Home / Tin tức / Quang Tuấn – Linh Phi cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt

Quang Tuấn là một trong những nam diễn viên thành công với nhiều thành tích nổi bật khi đứng trên sân khấu lẫn phim trường. Từ sân khấu đến màn ảnh, anh luôn thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng, tựa như một chú “tắc kè hoa” có thể “cân ngọt” nhiều số phận, cuộc đời hoàn toàn khác biệt. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Quang Tuấn cũng có một gia đình hạnh phúc cùng ca sĩ Linh Phi.

Nam diễn viên Quang Tuấn

Quang Tuấn tên đầy đủ là Ngô Quang Tuấn sinh năm 1985, sinh ra và lớn lên ở Vũng Tàu. Hiện anh đang làm việc và sinh sống chủ yếu tại Tp Hồ Chí Minh. Diễn viên Quang Tuấn sở hữu vẻ ngoài điển trai lịch thiệp. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài đó, anh thường được khán giả biết đến như một cái tên chuyên vào vai ác trên màn ảnh truyền hình Việt.

Anh là một trong những diễn viên có số lượng tác phẩm vô cùng đồ sộ. Dù là phim hay kịch nói, anh đều thể hiện đa dạng loại vai. Bên cạnh các kiểu nhân vật chính diện thường thấy, Quang Tuấn cũng khẳng định thực lực qua loạt vai phản diện trong vở Họa hồn, phim Thất sơn tâm linh, phim Bằng chứng vô hình…

Quang Tuấn vào vai ông Thập trong phim Tết ở làng địa ngục

Nhờ vào sự nỗ lực của mình với phim ảnh, anh cũng giành được nhiều giải thưởng như Huy chương Vàng Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2012, 2 lần đoạt Nam chính xuất sắc hạng mục Phim truyền hình tại Cánh diều vàng. Riêng năm 2022, diễn viên Quang Tuấn đoạt Huy chương Bạc Liên hoan Kịch nói toàn quốc với vai chính trong vở Ngược gió. Ngoài ra, diễn viên Quang Tuấn khiến khán giả yêu phim Việt “nổi da gà” với khả năng hóa thân xuất thần trong phim điện ảnh “Tro tàn rực rỡ” của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên và “ẵm” về nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Năm 2023, Quang Tuấn thể hiện tài năng diễn xuất của mình qua việc đảm nhận vai chính thành công với series phim kinh dị cổ trang “Tết ở làng Địa Ngục” và phim chiếu rạp Quỷ Cẩu.

Tựu trung trong sự nghiệp gần 20 năm của Quang Tuấn là không scandal. Anh miệt mài làm việc, cống hiến cho nghệ thuật diễn xuất. Ngoài ra, diễn viên chưa từng vướng scandal đời tư, phát ngôn hay ứng xử trong nghề.

Gia đình Quang Tuấn – Linh Phi

Trái ngược với hào quang trên con đường nghệ thuật, cuộc sống riêng của anh khá kín tiếng. Bà xã của anh là ca sĩ Linh Phi, hai người quen nhau năm 2013 khi đóng chung phim Kén rể. Cả hai kết hôn tháng 5/2016, sinh con đầu lòng năm 2022.

Trong suốt 9 năm bên nhau, Quang Tuấn và vợ chưa từng giận dỗi quá 2 ngày. Nam diễn viên chia sẻ bà xã của anh là người khéo léo và thấu hiểu công việc của chồng. Cô không bao giờ ghen tuông dù Quang Tuấn có nhiều cảnh tình cảm với bạn diễn nữ. Thậm chí, nhiều lúc Linh Phi còn chê anh diễn cảnh hôn không thật và khuyên chồng nên xem phim nước ngoài để học tập. 

Trân trọng vợ và những vất vả khi là hậu phương cho mình, vì vậy khi được nghỉ ngơi anh luôn dành nhiều nhất thời gian cho vợ con để hâm nóng tình cảm vợ chồng. 

Hợp tác cùng Vist Media

Quang Tuấn ghi dấu ấn với khán giả bởi ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất ấn tượng. Cùng với đó là hình tượng gia đình hạnh phúc của Quang Tuấn – Linh Phi luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Chính vì thế Quang Tuân – Linh Phi luôn là lựa chọn của nhiều nhãn hàng. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng Quang Tuấn – Linh Phi đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs