Diễn viên Ngọc Lan: Mập là ‘của trời cho’

Home / Tin tức / Diễn viên Ngọc Lan: Mập là ‘của trời cho’

Diễn viên Ngọc Lan từng nổi tiếng trong thập niên 1990. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn ấn tượng bởi lối diễn chân chất, thật thà, nói nhanh hài hước trong các phim như: Cô thư ký xinh đẹp, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn, Nhà có năm nàng tiên… Trong giới nghệ sĩ, cô thường được gọi là Lan Mập vì có thân hình tròn trĩnh.

Nữ diễn viên Ngọc Lan

Diễn viên Ngọc Lan sinh năm 1970, tại Vĩnh Long. Từ nhỏ cô đã sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất tuy nhiên cô chưa từng nghĩ sẽ theo nghề này vì gia đình cô không có ai theo con đường nghệ thuật. Ba cô là y sĩ còn chị gái là giáo viên vì vậy cô muốn theo con đường sư phạm.

Tuy vậy, càng lớn cô lại càng đam mê hơn với con đường nghệ thuật vì vậy đã đăng ký thi cả hai ngôi trường là sư phạm và sân khấu điện ảnh. Cô đỗ cùng lúc cả hai trường và quyết định lựa chọn theo học trường sân khấu điện ảnh.

Từ nhỏ Ngọc Lan đã được nhiều người gọi với cái tên thân mật Lan mập

Tốt nghiệp xong, Ngọc Lan theo nghệ sĩ Minh Hạnh về Trung tâm Văn hóa quận 5 để hoạt động văn nghệ, cùng với Đức Thịnh, Bảo Chung, Hữu Phước…

Lần đầu tiên cô tham gia đóng phim truyền hình đó là vào năm 1997 trong bộ phim Bình minh châu thổ. Tuy chỉ được tham gia trong một vai diễn nhỏ nhưng đây cũng là một nguồn động lực lớn với cô khi được diễn cùng với NSND Diệp Lang.

Dù tham gia diễn xuất ở cả sân khấu và phim truyền hình nhưng cô được khán giả biết đến nhiều hơn thông qua các bộ phim nổi tiếng như: Cô thư ký xinh đẹp, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn, Nhà có năm nàng tiên… Ngọc Lan chính là một người vô cùng chăm chỉ, thậm chí có thời kỳ cô còn gọi là “tivi chi bảo” vì xuất hiện rất nhiều trên tivi.

Ngọc Lan vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên cạnh con gái

Hiện tại, Ngọc Lan đang đang sống cùng con gái. Tuy chỉ có hai mẹ con sống với nhau nhưng Ngọc Lan không cô đơn vì luôn coi con là bạn, có gì cũng chia sẻ cùng nhau. 

Gần 30 năm làm nghề với bao thăng trầm, vui buồn, diễn viên Ngọc Lan tâm sự: mập cũng là một “của trời cho” để cô có thể trở thành diễn viên. Bạn bè bao người xinh đẹp “dáng chuẩn” nhưng cũng phải bỏ nghề, còn Ngọc Lan thì “mập trường kỳ” mà chưa bao giờ thiếu cơ hội.

Hợp tác cùng Vist Media

Nhờ lối diễn hài tự nhiên, diễn như không diễn mà Ngọc Lan luôn đem lại tiếng cười thoải mái cho khán giả. Chính vì vậy Ngọc Lan là một trong những KOL được nhiều nhãn hàng tin tưởng lựa chọn. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng nghệ sĩ Ngọc Lan đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs