Vẻ đẹp mặn mà của nữ diễn viên Đào Vân Anh

Home / Tin tức / Vẻ đẹp mặn mà của nữ diễn viên Đào Vân Anh

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng năng khiếu nghệ thuật được bộc lộ ngay từ bé, diễn viên Đào Vân Anh sớm bén duyên với nghiệp diễn xuất. Gần 30 năm tuổi nghề, đó là một hành trình dài với nhiệt huyết, sôi nổi của tuổi trẻ, va vấp để trưởng thành.

Nghệ sĩ Đào Vân Anh

Đào Vân Anh sinh năm 1976 tại  Hà Nội, chị từng là một trong những diễn viên nổi tiếng từ những năm 90. Ngay từ nhỏ Đào Vân Anh đã nổi bật tại những ngôi trường mình theo học nhờ năng khiếu diễn xuất cùng vẻ ngoài xinh xắn của mình. Nhờ những vai diễn từ ngày còn học ở trường, chị đã sớm được làm quen với sân khấu ngay từ khi còn nhỏ và dần nuôi trong mình niềm đam mê với nghệ thuật. Ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, Vân Anh quyết định thi vào trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật, khoa Diễn viên và giành vị trí thủ khoa. Tuy nhiên, khi cầm giấy báo trúng tuyển về Vân Anh đã không được bố ủng hộ. Nhưng với niềm đam mê của mình Vân Anh đã thuyết phục bố và hứa với bố sẽ thành công.

Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ sớm và đạt nhiều thành công

Sau khi ra trường, nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với nhiều vai diễn nhỏ khác nhau.  Đến những năm 90, Vân Anh được biết đến rộng rãi hơn thông qua hàng loạt các bộ phim như Bình minh Châu Thổ, Chuyện của Ren mới đây nhất là bộ phim Tiệm ăn ghì ghẻ.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng trong số những vai diễn đã tham gia, vai Thảo “si đa” trong bộ phim Vòng Tay (1998) chính là một dấu ấn rất lớn đối với cuộc đời diễn xuất của mình. Vai diễn nãy đã giúp cho chị đến gần hơn với khán giả.

Hiện nay chị vẫn tích cực tham gia các bộ phim truyền hình trong cả nước và vẫn là một nữ diễn viên ăn khách.

Đào Vân Anh cùng hai con trai

Vân Anh hiện đang sống riêng cùng 2 con trai. Đối với chị, việc nuôi dạy hai người con trai tuy có phần khó khăn nhưng cũng là một điều vô cùng may mắn. Nữ diễn viên luôn cảm thấy tự hào vì có hai con trai ngoan ngoãn, hiểu chuyện, biết thương yêu, vâng lời mẹ. Vân Anh cho biết, chị khuyến khích các con tự trải nghiệm, cảm nhận cuộc sống hàng ngày để biết cảm thông, chia sẻ với mọi người xung quanh. Đào Vân Anh vui khi hai con thỉnh thoảng chủ động xin mẹ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn như các cụ già ăn xin, người bán vé số lũ trẻ tình cờ gặp trên phố.

Đào Vân Anh cho biết, chị tự tin vì đã làm được những điều mình muốn cũng như hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Hợp tác với Vist Media

Nghệ sĩ Đào Vân Anh luôn là cái tên được nhiều nhãn hàng tin tưởng

Song hành cùng sự nghiệp diễn xuất, Đào Vân Anh luôn được khán giả cũng như các nhãn hàng tin tưởng lựa chọn. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng  nghệ sĩ Đào Vân Anh đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

 

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tik Tok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, Tik Tok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs