Hiếu Hiền không cao, nhưng đủ để ngước nhìn!

Home / Tin tức / Hiếu Hiền không cao, nhưng đủ để ngước nhìn!

Xuất thân trong gia đình nghệ thuật khi có mẹ là NSƯT Kim Ngọc và cha là nhạc sĩ Đức Lang, Hiếu Hiền sớm đam mê nghiệp diễn xuất và bộc lộ năng khiếu từ nhỏ. 

Hiếu Hiền tên thật Phạm Hiếu Hiền sinh ngày 2/7/1977 tại thành phố Hồ Chí Minh. Là một nam diễn viên hài, diễn viên điện ảnh cũng người dẫn chương trình tại Việt Nam.

Nam diễn viên Hiếu Hiền

Sớm bộc lộ đam mê diễn xuất từ nhỏ anh được mẹ cho làm quen với ánh đèn sân khấu sớm và tham gia vào nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau tuy nhiên không mấy nổi bật.

Mãi sau này khi tham gia vào vai diễn Hiếu, anh chàng ngây ngô, thật thà trong Bỗng Dưng Muốn Khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vào năm 2008 anh mới thật sự được công chúng biết đến rộng rãi và dành nhiều tình cảm. Tiếp nối sự thành công đó, anh tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng khác như: Nụ Hôn Thần Chết,Vừa đi vừa khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Hello cô ba…

Nối tiếp thành công trong Bỗng dưng muốn khóc anh tham gia vào nhiều vai diễn khác nhau

Ngoài tham gia vào các bộ phim truyền hình anh cũng góp mặt tại nhiều dự án phim ngắn cùng các gameshow giải trí. 

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hiếu Hiền còn được biết đến là một người chồng, người cha mẫu mực. Anh kết hôn với bà xã Thùy Liên vào năm 2010 và có hai con sau đó. Ngoài thời gian trên phim trường, anh luôn cố gắng dành nhiều thời cho gia đình với mong muốn xây dựng một tổ ấm cho vợ và các con mình.

Được biết đến là một diễn viên hài vì vậy trong mắt khán giả Hiếu Hiền là một người luôn nở nụ cười trên môi nhưng ít ai biết rằng anh cũng từng phải trải qua những quãng thời gian khó khăn trong đời. Năm 2019, gia đình anh trải qua khoảng thời gian biến cố khi người con thứ 3 chưa kịp ra đời đã mất trong bụng mẹ. Cùng với vợ và các con anh đã nỗ lực vượt qua khó khăn. Từ đó, anh càng trân trọng những khoảnh khắc bên gia đình nhất là đối với hành trình lớn lên của các con.

Nam diễn viên cùng các con

Đến năm 2021 ở tuổi 44 anh lại được trở thành bố bỉm sữa một lần nữa với cô út nhỏ mới ra đời. Niềm vui của anh từ đó cũng trở lại và lớn hơn với một tổ ấm nhỏ viễn mãn. 

Đối với nam diễn viên cuộc sống gia đình hạnh phúc chính là nguồn động lực giúp anh vững bước trên con đường nghệ thuật.

Nghệ sĩ Hiếu Hiền cùng Vist Media

Hiếu Hiền hợp tác cùng Vist Media

Nổi tiếng với tình yêu nghề và khiếu hài hước trong công việc anh trở thành một trong những KOL nhiều nhãn hàng tin tưởng và yêu thích. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng Hiếu Hiền đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tiktok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, TikTok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs