Sức hút của “Lãng tử đào hoa” Huy Khánh

Home / Tin tức / Sức hút của “Lãng tử đào hoa” Huy Khánh

Huy Khánh là một cái tên không còn xa lạ trong làng giải trí Việt Nam. Với gần hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực như MC, diễn viên, người mẫu nhờ sự linh hoạt cùng vẻ ngoài điển trai.

Nam diễn viên Huy Khánh

Diễn viên Huy Khánh tên thật là Trần Phan Huy Khánh sinh ngày 7-1-1981 tại Thành phố Milan, nước Ý. Huy Khánh sở hữu vẻ ngoài tuấn tú, chiếc mũi cao rất Tây thừa hưởng từ mẹ là người Pháp. Không chỉ có vẻ đẹp về ngoại hình, Huy Khánh cũng bộc lộ tài năng với lối diễn xuất tự nhiên, phóng khoáng. Nhờ vào những yếu tố trên anh đã lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn. Huy Khánh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2000 và nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả. Năm 2004, anh tham gia bộ phim Dốc tình và nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ diễn xuất tự nhiên, chân thật. Đây là một bước ngoặt lớn, đưa tên tuổi Huy Khánh đến gần hơn với công chúng.

Tiếp nối sự thành công đó nam diễn viên tiếp tục thăng tiến với nhiều vai diễn mới và gặt hái nhiều thành công như: Cô dâu đại chiến, Để mai tính 2, Lấy chồng người ta,Chuyện tình xa xứ… Gần đây nhất là bộ phim điện ảnh Lật Mặt của đạo diện Lý Hải giúp cho anh trở lại gần hơn với khán giả.

Nam diễn viên tại phim trường Lật Mặt

Không chỉ dừng lại ở đó, Huy Khánh còn là một MC duyên dáng và tài năng. Anh đã dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như: Cuộc đua kỳ thú, Tuyệt đỉnh giác quan…

Năm 2012, anh quyết định kết hôn với bà xã Mạc Anh Thư và có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Trong cuộc sống hôn nhân hiện tại, anh chia sẻ luôn mong muốn vun đắp cho vợ con và cuộc sống gia đình. Với anh hiện tại đây cũng chính là một trong những động lực giúp anh tiếp tục con đường nghệ thuật.

Hợp tác cùng Vist Media

Huy Khánh hợp tác cùng Vist Media

Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động nghệ thuật Huy Khánh luôn là một trong những KOL nổi tiếng và được yêu thích trên cả nước. Với vai trò là cầu nối giữa nhãn hàng và KOL, Vist Media cùng nghệ sĩ Huy Khánh đã góp phần mang đến thành công cho nhiều thương hiệu trên thị trường.

VIST MEDIA CHUYÊN NGHIỆP CÁC DỊCH VỤ:

– Quản lý & Booking nghệ sĩ nổi tiếng KOLs – KOCs: Diễn viên, Ca sĩ, Hot Mom, Hot Tiktok, Shark, Chuyên gia, Bác sĩ, Mẫu Tây.

– Sản xuất: TVC, Viral, Phóng sự, Talk Show, Review; Voice, Sản xuất MV.

– Xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp, Nhân hiệu, Xây kênh Tiktok.

– Đào tạo Kỹ năng giao tiếp – Dẫn chương trình – Giọng nói chuẩn Vist Edu

– Tổ chức Event: Hội thảo, Họp báo, Lễ kỷ niệm, Lễ ra mắt sản phẩm…

– Dịch vụ quảng cáo: Phát thanh – Truyền hình; Online: Google, Facebook, Zalo, Youtube, TikTok.

– Studio: Chụp hình Doanh nhân, Chụp hình beauty, Chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ Thu âm – Livestream

– Lập kế hoạch truyền thông tổng thể, tư vấn chiến dịch marketing

Hotline: (+84)971.315.986 | (+84)904.93.6666

Email: info@vistvietnam.vn

Website: http://vistvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vistvietnam.vn

Youtube: https://youtu.be/NJ-A7qzTvRs