CEO SINH VIST THAM DỰ SỰ KIỆN RA MẮT PHIM “LẬT MẶT 6” CỦA ĐẠO DIỄN LÝ HẢI

Home / Tin tức / CEO SINH VIST THAM DỰ SỰ KIỆN RA MẮT PHIM “LẬT MẶT 6” CỦA ĐẠO DIỄN LÝ HẢI

Tối ngày 26/04, tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội, CEO Sinh Vist cùng ekip Vist Media tham dự buổi công chiếu phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ khách mời và dàn diễn viên của bộ phim như Quốc Cường, Huy Khánh, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc…

“Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” thuộc thể loại hành động – giật gân với nội dung đề cao thông điệp tình bạn, tình thân. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Quốc Cường, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, Huy Khánh, Tiết Cương… Bên cạnh một số tài năng mới như Tú Tri, Quỳnh Như, Tạ Lâm và diễn viên nhí Nguyễn Cao Thuỳ Linh. Buổi công chiếu phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” cũng là dịp để CEO Sinh Vist gặp lại nhiều gương mặt thân quen đã hợp tác cùng Vist Media trong rất nhiều dự án truyền thông.

CEO Sinh Vist chia sẻ: “Có mặt tại sự kiện ra mắt phim, được trực tiếp nghe những khó khăn trong quá trình làm phim, cảm nhận những vất vả của các diễn viên tham gia phim mới thấy sự yêu nghề, cống hiến hết mình vì nghệ thuật của các diễn viên. Cũng vì thế mà tôi càng thêm yêu mến và ngưỡng mộ đạo diễn cũng như anh chị em diễn viên trong phim. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với nhân vật Phát do diễn viên Huy Khánh đảm nhận. Ngoài đời, tôi đã hợp tác cùng với anh trong rất nhiều dự án, thấy anh trong công việc và cuộc sống rất hiền. Tuy nhiên. Vào vai trong phim, anh “lật mặt” quá nhanh khiến tôi không ngờ tời. Đây cũng là trải nghiệm tuyệt vời của tôi và mọi người khi xem Lật Mặt 6”.

CEO Sinh Vist và tập thể ekip VIST MEDIA chúc đoàn làm phim Lật Mặt 6 sẽ gặt hái được nhiều thành công trong dịp ra mắt phim trước công chúng.