Vist Media tham dự sự kiện Asia Tech x Singapore 2022

Home / Tin tức / Vist Media tham dự sự kiện Asia Tech x Singapore 2022

Asia Tech x Singapore 2022 là nơi hội tụ các đài phát thanh truyền hình, công ty công nghệ, truyền thông cùng các chuyên gia có ảnh hưởng nhất trong khu vực Châu Á. Sự kiện được xem là nơi định hình xu thế công nghệ, truyền hình, truyền thông và quảng cáo trong tương lai.

 

🌎 Asia Tech x Singapore 2022 bao gồm chương trình triển lãm và hội thảo chuyên ngành cùng với sự tham gia của các chuyên gia và các thương hiệu hàng đầu trên thế trên từ các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Pháp, Đức, Mỹ,…

 

♻️ Các hoạt động của Asia Tech x Singapore 2022 nhằm hướng đến mục đích: Chia sẻ tầm nhìn – Giới thiệu giải pháp – Kết nối cung cầu. Chính vì vậy, việc tham dự Asia Tech x Singapore 2022 là cơ hội để Vist Media có thể kết nối với những thương hiệu hàng đầu Châu Á, đón đầu xu hướng công nghệ, tham gia các hội thảo về các định hướng tương lai trong lĩnh vực truyền hình, công nghệ phát sóng, truyền thông và sản xuất nội dung.

 

✅ Những trải nghiệm và thông tin hữu ích tại sự kiện Asia Tech x Singapore 2022 sẽ giúp Vist Media cập nhật những công nghệ sản xuất truyền hình mới nhất, đổi mới trong sáng tạo nội dung truyền thông. Đây chính là những yếu tố để Vist Media luôn mang đến dịch vụ truyền thông hoàn hảo cho khách hàng, giúp nâng tầm thương hiệu Việt.

Vist Media đã đồng hành truyền thông trên hàng chục kênh truyền hình lớn như VTV1, An ninh TV; Quốc phòng Việt Nam, Đài TH TPHCM; VTC…Hàng loạt các báo lớn như: Báo Nhân dân, Vtv.vn; Vtcnews; Sài Gòn Giải Phóng; Hanoimoi, ict, tintuc…
Liên hệ: 0971.315.986 để được tư vấn dịch vụ.